MỚI NHẤT :
  • 10 thống kê Brighton 1-2 Chelsea: "Gã đồ tể" Reece James; Palmer quá đỉnh
  • Điều khoản kỳ lạ trong hợp đồng “yêu đương" của sao trẻ Real
  • 5 ngôi sao bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự EURO 2024
  • Buổi tập của Man Utd trước trận cuối cùng ở Premier League mùa này
  • Xác nhận! Chelsea và Arsenal cùng nhắm đến tiền đạo bom tấn
  • Desailly nêu tên 2 trung vệ đẳng cấp hơn Saliba
  • 7 cầu thủ gánh vác tương lai Liverpool thời hậu Klopp
  • CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên hè này
  • 3 mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trước khi ký hợp đồng với Salah vào năm 2017
  • Edu đưa sát thủ 12 bàn đến gần Arsenal
  • Sa thải Xavi, Barca tốn cả đống tiền
  • Klopp giải thích lý do không thích Maddison
  • NÓNG! Slot xác nhận trở thành HLV Liverpool
  • "Một thương vụ tương tự như Casemiro rời Real Madrid"
  • Guardiola: “Tôi không quan tâm người ta nghĩ gì về Man City”
  • Gia nhập cùng Liverpool, Chelsea để mắt ngôi sao 30 triệu
  • "Họ giỏi hơn Rashford 100 lần"
  • Thương vụ ''mãnh long quá giang'' của Arsenal
  • De Gea nhớ nghề, trổ tài bay lượn
  • HLV Tottenham: “Đó là trải nghiệm tệ nhất sự nghiệp”
  • Sesko được kỳ vọng trở thành Haaland 2.0 tại Emirates
  • Nguyễn Filip mắc sai lầm, HLV CAHN lên tiếng
  • Rõ nguyên nhân Real "quay xe" với Alphonso Davies
  • Phơi áo trước Hà Nội, HAGL kết thúc chuỗi trận bất bại
  • 5 chiến thắng hiển hách nhất của Klopp tại Liverpool
  • PSG sẵn sàng bán lỗ tiền vệ tài năng
  • 4 lý do để Barca tin tưởng vào thương vụ Simons
  • CLB gặp khó, sao Việt kiều rời châu Âu về Việt Nam thi đấu?
  • Cho Postecoglou thêm thời gian và Tottenham sẽ là một thế lực thực sự
  • Nguyễn Filip chơi nghiệp dư khiến CAHN thảm bại; Thanh Hóa thắng đậm Quảng Nam
  • Va chạm mạnh, số 10 Chelsea nghỉ trận cuối mùa
  • Arsenal tăm tia tiền vệ đẳng cấp Serie A
  • Thấy gì từ danh sách triệu tập của đội tuyển Đức?
  • Những siêu sao Nam Mỹ chưa vô địch Copa America: Neymar, Pele, Maradona
  • Thù lao khó tin của HLV Polking tại CAHN
  • SỐC! Barca tố Xavi vô ơn
  • Liverpool tranh mua trung vệ 100 triệu euro với Man Utd, Bayern
  • NÓNG! Arteta xuống tay, thanh lý 3 cầu thủ
  • M.U chốt tân binh mùa hè
  • William Gallas chỉ ra hạn chế lớn của Havertz
  • Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc

    16:00 Thứ tư 30/09/2015

    Từ tháng 8 đến hết tháng 12 năm 2015, Nissan Việt Nam kết hợp với các đại lý ủy quyền trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết.

    (BongDa.com.vn) – Từ tháng 8 đến hết tháng 12 năm 2015, Nissan Việt Nam (NVL) kết hợp với các đại lý ủy quyền trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện tri ân những khách hàng thân thiết.

    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐ Đại lý gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng của Nissan. Ảnh: Internet.
    B
    ắt đầu với Đại lý Nissan Long Biên (ngày 01/08/2015), Nissan Miền Tây (ngày 29/08/2015), Nissan Vinh (từ ngày 08/9 đến ngày 24/9/2015) và sắp tới Nissan Hà Đông sẽ tổ chức sự kiện này vào ngày 26/9/2015 tại showroom Đại lý (Km 14+600, Quốc Lộ 6, P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Hà Nội). Sau Nissan Hà Đông, các Đại lý còn lại trong hệ thống sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này.

    Theo đó, khách hàng đang sở hữu và sử dụng xe Nissan sẽ được các Đại lý Nissan mời tới dự sự kiện tri ân tại showroom Đại lý tại từng khu vực. Tại sự kiện, khách hàng được thưởng thức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, dùng tiệc ngọt, tham gia hoạt động giao lưu với Ban Giám đốc Nissan Việt Nam, Ban Giám đốc Đại lý, đồng thời Chuyên gia dịch vụ của Nissan Việt Nam cũng sẽ có phần thuyết trình về cách sử dụng cũng như việc bảo dưỡng định kỳ đối với các sản phẩm xe Nissan.

    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Khách hàng Nissan tại sự kiện. Ảnh: Internet.

    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc

    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Chương trình văn nghệ tại sự kiện. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    BGĐ Nissan Việt Nam và BGĐ Đại lý giao lưu và gửi lời tri ân đến khách hàng. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Chuyên gia dịch vụ của NVL hướng dẫn về lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Hỏi đáp về cách bảo dưỡng và chăm sóc xe. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Trao quà cho phần giao lưu và hỏi đáp. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Khách hàng mua xe tại sự kiện. Ảnh: Internet.
    Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tri ấn khách hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc
    Ban lãnh đạo và nhân viên Nissan tại sự kiện. Ảnh: Internet.

    Trong thời gian diễn ra buổi lễ, xưởng dịch vụ của Đại lý sẽ rửa và kiểm tra miễn phí xe Nissan của khách hàng tại 20 hạng mục theo đúng “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” và áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá phụ tùng thay thế.

    Khách hàng cũng có thể lái thử và trải nghiệm tất cả các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: mẫu sedan phân khúc D Teana, mẫu compact SUV Juke, mẫu sedan nhỏ gọn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ NP300 Navara.

    Phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu “Nissan – Innovation that Excites” (Nissan – Sáng tạo mang lại hứng khởi), chuỗi sự kiện này là dịp để Nissan Việt Nam và hệ thống Đại lý tri ân đến các khách hàng thân thiết với mong muốn mang tới nhiều hơn nữa niềm hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Nissan. Cùng với lịch trưng bày và lái thử xe liên tục hàng tháng của hệ thống Đại lý, chuỗi sự kiện này một lần nữa thể hiện rõ cam kết mang đến những sản phẩm và trải nghiệm lái xe thú vị cho các khách hàng của Nissan trên toàn quốc.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng tham khảo tại:

    http://nissan-vietnam.vn/

    hoặc đường dây nóng hỗ trợ khách hàng Nissan Careline: 1800-6883.

    Nissan - Thể thao Việt Nam
    TỪ KHÓA
    Chia sẻ

    Loading...