Ngoài tài năng chơi bóng, Ronaldo còn được biết đến như một 'thương hiệu' đắt giá nhất trong ngành truyền thông thế giới. Theo một thống kê được trang Hookit công bố hồi đầu năm nay, chỉ tính riêng việc 'sống ảo' trên ba tài khoản cá nhân Twitter, Instagram và Facebook, CR7 đã mang về cho Nike ít nhất là 442 triệu bảng.
Theo ước tính từ các chuyên gia, con số mà Ronaldo có thể mang về cho Nike thông qua các hoạt động chia sẻ hình ảnh, video lên Twitter, Instagram và Facebook hoàn toàn có thể lên tới 800 triệu bảng trong năm 2017.
Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi vừa qua ngôi sao người Bồ đã chính thức xác lập một cột mốc mới khi trở thành vận động viên đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt follow (theo dõi) trên trang Instagram.
Thực tế Ronaldo cũng là ngôi sao nam đầu tiên đạt được cột mốc này trên Instagram. Trước đó những ngôi sao làm được điều này gồm có Selena Gomez, Ariana Grande, Taylor Swift và Beyonce.
Video tài năng của Ronaldo