MỚI NHẤT :
  • David Seaman gợi ý Arsenal chiêu mộ đá tảng EPL
  • 10 tân binh hay nhất Premier League: Arsenal góp 3 cái tên; Món hời của Liverpool
  • "Đó sẽ là trung vệ xuất sắc nhất của Man Utd"
  • HLV Kim Sang-sik đi xem đội bóng của thầy Park, HLV Mai Đức Chung nói lời thật vụ trở lại tuyển nữ
  • Ten Hag thở phào đón viện binh trở lại
  • "Khó ra sân ở Liverpool, cậu ấy chắc chắn có cơ hội ở Arsenal"
  • David Villa cảnh báo Barca về Yamal
  • Những trận đấu đặc biệt nhất của PSG tại Ligue 1 mùa này
  • 70 triệu bảng vứt đi của M.U
  • Arsenal thăm dò khả năng chiêu mộ cựu thần đồng La Masia
  • HLV Shin Tae-yong hứa 1 điều khi ký hợp đồng mới với Indonesia
  • Chuyển nhượng 14/05: Biến động ở Arsenal; Cầu thủ đầu tiên rời M.U, tiền đạo sắp tới OTF?
  • "Thắt lưng buộc bụng", Sir Ratcliffe nói không với dàn WAGs M.U
  • Chấm điểm Barca trong trận thắng Sociedad: Raphinha xuất sắc nhất
  • 10 sao Premier League có thu nhập cao hết hợp đồng vào mùa hè
  • Xong! Chủ tịch xác nhận Mbappe cập bến Real Madrid
  • Eddie Howe nói thẳng nỗi khổ của Newcastle
  • Tranh cãi Rasmus Hojlund
  • Gary Neville chọn hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League: "Ở một đẳng cấp khác"
  • Chelsea ra giá khủng cho thần đồng người Brazil
  • Xác nhận khả năng Chelsea tống khứ Mudryk
  • Chia tay Kiatisuk Senamuang, CAHN bổ nhiệm HLV Vũ Tiến Thành?
  • Huyền thoại Arsenal "khích tướng" Tottenham
  • Lộ diện ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Ten Hag
  • CHÍNH THỨC! Raphael Varane chia tay Man United
  • Đá 28 trận, hay nhất 19 lần, điệu nhảy ma thuật thôi miên La Liga
  • Harry Kane ca ngợi ngôi sao 'thực sự nhanh' của M.U
  • Jarell Quansah: Tương lai hàng phòng ngự Liverpool
  • Eddie Howe "dằn mặt" Manchester United
  • Những gương mặt tệ hại nhất Serie A vòng 36
  • Kiatisuk từ chức tại CAHN; Ông Kim Sang-sik gọi Văn Lâm, "Vua săn Tây" lên tuyển
  • Pep: "Họ đang chờ chúng tôi mất điểm"
  • "HAGL chẳng có việc gì phải ngại Hà Nội FC"
  • HLV Arne Slot cần làm gì để cải thiện hàng thủ của Liverpool?
  • Pochettino đã tìm được cách mở khoá Mudryk
  • HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời chia tay, VFF có ngay 2 phương án thay thế
  • Thương vụ Lewandowski - Ả Rập Saudi ngã ngũ
  • 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị tạm giữ, Xuân Trường công khai quan điểm
  • "Cậu ấy phù hợp với La Liga hơn Premier League"
  • Pep Guardiola: "Liverpool, Man Utd, Chelsea, Arsenal chưa làm được điều đó"
  • Nissan Việt Nam thực hiện chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng

    08:00 Thứ tư 16/03/2016

    Tháng 3 và tháng 4, Nissan Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt “Nhanh chân đầu năm, nhận ngay khuyến mại” dành cho các khách hàng.

    (BongDa.com.vn) – Nằm trong chuỗi chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tháng 3 và tháng 4 năm 2016, Nissan Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt “Nhanh chân đầu năm, nhận ngay khuyến mại” dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Nissan trên toàn quốc. Chương trình bắt đầu với hai đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội là Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên sau đó được tiếp nối tại khu vực miền Trung và miền Nam trong thời gian tới.

    Nissan Việt Nam thực hiện chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng

    T
    heo đó, từ ngày 15/03 đến ngày 15/04/2016, các khách hàng của Nissan tại khu vực phía Bắc có thể đem xe của mình tới hai đại lý Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên làm dịch vụ và được hưởng những ưu đãi sau:

    – Kiểm tra xe miễn phí cho 24 hạng mục

    – Giảm giá 30% dầu động cơ

    – Nhận 50 phần quà tặng đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên

    – Đặc biệt, đối với mẫu xe Nissan Grand Livina, khách hàng sẽ được tặng các phụ kiện hấp dẫn dành cho các hóa đơn dịch vụ từ 1.000.000 VNĐ trở lên, cụ thể:

    Nissan Việt Nam thực hiện chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tiện nghi, tiên tiến và được đánh giá, chứng nhận thường niên theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Hệ thống các thiết bị chuyên dụng dành riêng cho việc bảo dưỡng và làm dịch vụ xe Nissan cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo quy trình tiêu chuẩn Nissan giúp đảm bảo xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa và làm dịch vụ với chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, các phụ tùng thay thế chính hãng với chế độ bảo hành chỉ có tại các Đại lý của Nissan Việt Nam sẽ đảm bảo độ an toàn, bền bỉ cho chiếc xe của bạn.

    Với những nỗ lực trong các hoạt động nghiên cứu, mở rộng các dịch vụ sau bán hàng, Nissan Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng sở hữu chiếc xe Nissan những giá trị gia tăng và sự hài lòng cao nhất.

    Vui lòng tham khảo chi tiết chương trình tại www.nissan.com.vn hoặc liên hệ Nissan Careline 1800-6883.

    Nissan - Thể thao Việt Nam
    TỪ KHÓA
    Chia sẻ

    Loading...
    Tin nên đọc