MỚI NHẤT :
  • Góc Barca: Nếu không là Firmino, xin hãy là Timo Werner
  • Chấm điểm Barca trận Girona: Niềm an ủi tân binh 31 tuổi
  • Khi Cristiano Ronaldo trở thành 'con rối' trong cuộc chiến thị trường
  • Chelsea phá két quyết cuỗm mục tiêu 40,5 triệu bảng của Man Utd
  • 5 điểm nhấn Barcelona 2-2 Girona: Thảm họa Pique; 10 phút tai hại của Valverde
  • Những điểm nhấn đáng chú ý sau vòng 6 NHA: Jorginho lập kỷ lục; Sanchez phải bị 'trảm'
  • Liverpool sẽ thay gần hết đội hình khi chạm trán với Chelsea?
  • Gục ngã phút chót, AC Milan đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối
  • Những chuyện “khó tin” sau 6 vòng đấu đầu tiên của Premier League
  • Ronaldo nhận đặc ân, fan Juventus giận sôi máu
  • Với Mourinho, Old Trafford đã không còn là hiểm địa
  • Serie A đêm qua: Cơn địa chấn tại Renato Dall’Ara
  • Top 7 chàng tiền đạo tuổi 30 khiến cả châu Âu xao xuyến
  • Zidane chuẩn bị tái xuất, lộ diện điểm đến không ngờ
  • Sự thật về lý do chính khiến Xuân Trường mất phong độ tại ASIAD 2018
  • Insigne lập cú đúp, Napoli bám sát Juve trên bảng xếp hạng
  • Alexis Sanchez đang đi vào vết xe đổ của Fernando Torres?
  • Mateo Kovacic TIẾT LỘ tình cảm của mình dành cho Man Utd
  • Chuyên gia Guillem Balague XÁC NHẬN thông tin sốc về tương lai Pogba
  • Dự sự kiện thời trang, bạn gái Neymar lộng lẫy như công chúa
  • ĐT Brazil trở thành “máy kiếm tiền” nhờ đá giao hữu

    11:46 Thứ ba 14/11/2017

    Đội tuyển Brazil được ví như chiếc máy kiếm tiền khi đã chơi 33 trận giao hữu kể từ năm 2012 đến nay, bao gồm 24 trận diễn ra bên ngoài biên giới của họ.

    Có những lý do đằng sau việc Brazil du đấu khắp thế giới. Selecao đã trải qua khoảng thời gian từ đầu năm 2013 đến mùa hè 2014 mà không có bất kỳ giải đấu chính thức nào, trừ Confederations Cup - khi họ chuẩn bị cho World Cup.

    Kết quả là Brazil đã sẵn sàng cho các trận đấu trên khắp thế giới và tất nhiên nó đem lại thu nhập khổng lồ nhờ danh tiếng của mình.

     - Bóng Đá

     Những nơi Brazil đá giao hữu từ năm 2012 đến nay.

    Một trận đấu gặp Argentina tổ chức trên sân Melbourne Cricket Ground vào tháng 6 năm nay đã thu hút được 95.969 người hâm mộ. Đây là số lượng khán giả nhiều thứ hai xem một trận đấu bóng đá ở Úc.

    Ngay cả tại những sân vận động không phải là địa điểm hấp dẫn, chẳng hạn như Emirates, Brazil cũng thu hút người hâm mộ. Gần 60.007 vé bán ra đã được bán ra khi họ gặp Chile vào tháng 3/2015.

    Tất nhiên, có một chi phí liên quan đến việc đưa Brazil vào những sân vận động này.

     - Bóng Đá

     

    Pitch International, một cơ quan tiếp thị, hiện có bản quyền tổ chức các trận giao hữu của Brazil trên toàn thế giới. Điều này được hiểu rằng nó có chi phí khoảng 3 triệu bảng để đưa Neymar và đồng đội của mình đến Wembley.

    Trận đấu giao hữu với Nga tại Stamford Bridge tháng 3/2013 được chào giá 3 triệu USD (2,2 triệu bảng Anh) để tổ chức.

    Trận đấu với Nhật Bản vào thứ Sáu vừa qua được diễn ra từ 1 giờ chiều vì điều đó có nghĩa là nó sẽ được phát sóng vào lúc cao điểm cho sự quan tâm của người hâm mộ châu Á.

    Tính ra, Brazil đã chơi 6 trận đấu ở Mỹ, 2 ở Trung Quốc, 1 ở Hàn Quốc, Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ, tất cả những nơi đảm bảo “phí ra sân” khổng lồ cho họ.

    Minh Khang | 06:00 14/11/2017
    Chia sẻ