MỚI NHẤT :
  • Giây phút đăng quang đầy cảm xúc của River Plate trong trận derby kinh điển
  • Chưa đấu Việt Nam, HLV Malaysia thừa nhận có thể mất 2 trụ cột
  • Khoảnh khắc thầy Park trộm nhìn cúp vô địch AFF 2018
  • Trang chủ AFF Cup chọn ra 3 cái tên đáng xem nhất của ĐT Việt Nam
  • Vì một hành động, HLV Park Hang-seo được báo Hàn Quốc vinh danh
  • 4 trận cầu kinh điển Việt Nam vs Malaysia: Nỗi ám ảnh Bukit Jalil 2010
  • Tâm lý chiến Việt Nam, HLV Malaysia "bóng gió" về đêm Bukit Jalil 2010
  • NÓNG: Phóng viên Malaysia suýt "động thủ" với phóng viên Việt Nam
  • 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Ronaldo chào thua Messi
  • Chấm điểm Real Madrid trận Huesca: Đỉnh cao của sự tệ hại
  • Fred gặp cựu Pháo thủ tìm lời khuyên hòng giải vận đen
  • Bukit Jalil, SVĐ tuyển Việt Nam đá chung kết lượt đi đẹp cỡ nào?
  • Góc nhìn: Arsenal có nên sử dụng sơ đồ 3-4-3?
  • Thầy Park bật mí "vũ khí tối thượng" giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
  • Ngắm Cúp vô địch AFF 2018 đẹp lung linh trước trận chung kết
  • Paul Pogba: Nếu không về Juventus thì đừng rời Man United
  • "Tiền đạo Thái Lan từng bại trước tôi, Việt Nam cũng sẽ như thế"
  • Highlights Superclasico: River Plate 3-1 Boca Juniors (Copa Libertadores 2018)
  • 3 ngôi sao nổi tiếng đang liên hệ với MU: Bất ngờ số 1
  • Tiền vệ Trọng Hoàng: “Malaysia hay nhưng Việt Nam sẽ có chiến thuật hợp lý”
  • ĐT Brazil trở thành “máy kiếm tiền” nhờ đá giao hữu

    11:46 Thứ ba 14/11/2017

    Đội tuyển Brazil được ví như chiếc máy kiếm tiền khi đã chơi 33 trận giao hữu kể từ năm 2012 đến nay, bao gồm 24 trận diễn ra bên ngoài biên giới của họ.

    Có những lý do đằng sau việc Brazil du đấu khắp thế giới. Selecao đã trải qua khoảng thời gian từ đầu năm 2013 đến mùa hè 2014 mà không có bất kỳ giải đấu chính thức nào, trừ Confederations Cup - khi họ chuẩn bị cho World Cup.

    Kết quả là Brazil đã sẵn sàng cho các trận đấu trên khắp thế giới và tất nhiên nó đem lại thu nhập khổng lồ nhờ danh tiếng của mình.

     - Bóng Đá

     Những nơi Brazil đá giao hữu từ năm 2012 đến nay.

    Một trận đấu gặp Argentina tổ chức trên sân Melbourne Cricket Ground vào tháng 6 năm nay đã thu hút được 95.969 người hâm mộ. Đây là số lượng khán giả nhiều thứ hai xem một trận đấu bóng đá ở Úc.

    Ngay cả tại những sân vận động không phải là địa điểm hấp dẫn, chẳng hạn như Emirates, Brazil cũng thu hút người hâm mộ. Gần 60.007 vé bán ra đã được bán ra khi họ gặp Chile vào tháng 3/2015.

    Tất nhiên, có một chi phí liên quan đến việc đưa Brazil vào những sân vận động này.

     - Bóng Đá

     

    Pitch International, một cơ quan tiếp thị, hiện có bản quyền tổ chức các trận giao hữu của Brazil trên toàn thế giới. Điều này được hiểu rằng nó có chi phí khoảng 3 triệu bảng để đưa Neymar và đồng đội của mình đến Wembley.

    Trận đấu giao hữu với Nga tại Stamford Bridge tháng 3/2013 được chào giá 3 triệu USD (2,2 triệu bảng Anh) để tổ chức.

    Trận đấu với Nhật Bản vào thứ Sáu vừa qua được diễn ra từ 1 giờ chiều vì điều đó có nghĩa là nó sẽ được phát sóng vào lúc cao điểm cho sự quan tâm của người hâm mộ châu Á.

    Tính ra, Brazil đã chơi 6 trận đấu ở Mỹ, 2 ở Trung Quốc, 1 ở Hàn Quốc, Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ, tất cả những nơi đảm bảo “phí ra sân” khổng lồ cho họ.

    Minh Khang | 06:00 14/11/2017
    Chia sẻ

    x