Nhãn hàng giày thể thao Nike vừa tung ra bộ sưu tập mang tên "Thời gian của Nike" với ý tưởng pha trộn màu sắc chói sáng, nổi bật mùa lễ hội. Những gam màu giao thoa theo phong cách graffiti đường phố tạo hiệu ứng 3D đầy huyền ảo. Dĩ nhiên gương mặt đại diện của họ là Sergio Ramos sẽ bận rộn nhận sự kiện này.
Thay vì một mình đi quảng cáo giày cho Nike, trung vệ đội trưởng của Real Madrid dẫn theo cô bạn gái xinh đẹp Pilar Rubio và hai con ngày ra mắt sản phẩm. Đây là một trong những hoạt động quảng bá giày trong bản hợp đồng mới của trung vệ người Tây Ban Nha với nhãn hãng thể thao của Mỹ.
Bởi tháng 08/2016, Ramos đơn phương chấm dứt hợp đồng với Nike vì không thỏa thuận được mức đãi ngộ. Kể từ lúc ấy, Ramos không được đi giày đấu của hãng khác và phải sơn đen toàn bộ những đôi giày mà Nike tài trợ để logo của hãng không bị nhìn thấy mỗi khi ngôi sao Real tập luyện hay thi đấu.
Nhưng sau đó, hãng giày thể thao Nike đã nhượng bộ Ramos và ký tiếp bản hợp đồng mới vào tháng 11/2016, với mức đãi ngộ lên đến 2 triệu euro/năm như anh mong muốn.