MỚI NHẤT :
  • HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về pha bóng của Văn Hậu: "Đó không phải chuyện đạo đức"
  • Loạt trận Champions League cho thấy Man Utd nên mua 1 người: Không phải Erling Haaland
  • Đây, chi tiết chứng tỏ kỷ lục “vô đối” của U22 Việt Nam tại SEA Games 30
  • 'Thánh nữ' Nhật Bản và những bóng hồng xao xuyến ở trận chung kết SEA Games
  • "Bom tấn" 100 triệu cứ thăng hoa, Man Utd và Chelsea đành phải ngậm trái đắng
  • Sao Man City cho rằng đội bóng sa sút vì quá thành công
  • Thấy gì từ danh sách hội quân của Việt Nam đấu giải U23 châu Á?
  • Quá rõ! Nhận thẻ đỏ, HLV Park Hang-seo có bị cấm chỉ đạo?
  • Liverpool liên tiếp giữ sạch lưới, bí quyết là gì?
  • PSG muốn có Mane, CĐV Liverpool đã có giải pháp
  • "Sự nghiệp tại Liverpool của cậu ấy sắp kết thúc"
  • U22 Việt Nam có 6 ‘cái nhất’ đội nào cũng thèm muốn ở SEA Games 30
  • Vô địch SEA Games: U22 Việt Nam trình diễn 4 bước tiến thần tốc
  • U22 Việt Nam và chiến tích vàng mười
  • Truyền thông Trung Quốc: "Không còn HLV Park Hang-seo, cầu thủ VN vẫn làm được 1 điều"
  • 'Lá chắn thép' Liverpool: "Anh ấy luôn dẫn đầu chúng tôi bằng cách làm gương"
  • Điểm tin tối 11/12: M.U nên tống cổ Pogba; Chelsea đẩy đi 3 cái tên
  • "Ý định của tôi không phải là ngồi dự bị ở Man Utd"
  • Đây, lý do thầy Park bị "giam lỏng" dưới đường hầm sau chiếc thẻ đỏ
  • U22, bóng đá Việt Nam và những đột phá cùng HLV Park Hang Seo
  • LĐBĐ Châu Á dùng đúng 1 câu mô tả HCV SEA Games lịch sử của Việt Nam
  • "Toang" cho Arsenal, Tierney nghỉ đến cuối mùa
  • Chức vô địch SEA Games 30 có ý nghĩa như thế nào với bóng đá Việt Nam?
  • Tin được không! 40 đội bóng cử người theo dõi trận Liverpool - Salzburg
  • Không Messi, Barca vẫn sẽ đứng vững nhờ cái tên này
  • "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới"
  • Báo Thái: Đoạt HCV SEA Games, HLV Park Hang-seo còn lập nên kỷ lục "bất đắc dĩ"
  • 3 cái tên Man Utd cần đưa về để trở lại vị thế thống trị
  • Depay hành động đẳng cấp sau khi ghi bàn quyết định giúp Lyon đi tiếp
  • VN vô địch SEA Games, HLV Nishino ra tối hậu thư cho Thái Lan ở VCK U23 Châu Á
  • Tiễn Pogba, Man Utd nổ cú đúp "bom tấn" ở hàng tiền vệ
  • Bầu Đức muốn làm 1 điều đặc biệt tri ân thầy Park sau tấm HCV SEA Games
  • Lampard tiết lộ kế hoạch CN tháng giêng của Chelsea
  • Hậu vệ của Chelsea ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở C1 mùa này
  • Wan-Bissaka 'chiếm sóng', cơ hội nào cho 'trò cưng' Mourinho tại Man Utd?
  • 'Quái thú' Man Utd tái xuất, sẵn sàng khẳng định vị thế ở tuyến giữa
  • HLV Nguyễn Thế Anh: 16 năm chờ đợi tấm huy chương vàng SEA Games
  • Sau tất cả, Griezmann vẫn chưa thôi khiến Barca lo lắng
  • Nhìn Liverpool mới thấy cái tài của HLV Park Hang-seo
  • Truyền thông Thái Lan: Đã đến lúc chúng ta phải học tập bóng đá Việt Nam
  • Những nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá

    17:00 Chủ nhật 28/01/2018

    BongDa.com.vn Đằng sau sự thành công của bất kỳ CLB nào cũng phải kể đến nhà tài trợ. Sau đây là 10 nhà tài trợ nghe qua đã thấy lạ kỳ trong thế giới bóng đá.

    1. Angry Birds (Everton)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Thương hiệu game đầu tiên tài trợ bóng đá.

    Angry Birds đã được in hẳn lên áo đấu của CLB Everton như một nhà tài trợ chính thức. Có thể đây là thương hiệu đáng yêu bật nhất lấn sân sang bóng đá. Được biết Angry Birds là một trò chơi điện tử thu hút khá đông tín đồ mê game. Hơn nữa chú chim giận dữ còn được chuyển hóa thành một bộ phim hoạt hình ăn khách. 

    2. Burger King (Getafe)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Hãng thức ăn nhanh cũng tham gia đầu tư bóng đá.

    Burger King từng tài trợ cho CLB Getafe hồi năm 2009. Và năm 2016 vừa qua, đội bóng hàng đầu của Nga, Zenit St Petersburg cũng nhận được lời đề nghị từ nhãn hàng thức ăn nhanh của Mỹ này. Khoản tiền hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng này hứa tài trợ là 500 triệu rúp, khoảng 7,6 triệu đôla. Nhưng cuối cùng CLB đến từ Nga đã khong đồng ý.

    3. Azerbaijan (Atletico Madrid)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhà tài trợ là một đất nước.

    Azerbaijan được xếp vào hạng mục các nhà tài trợ kỳ lạ nhất vì đây là một đất nước chú không phải một nhãn hàng thông thường. Cộng hoà Azerbaijan là một quốc gia vùng Kavkaz ở khu vực Âu Á. Đất nước này chỉ có diện tích là 86.600km2 mà thôi.

    Nhưng đây là một đất nước rất cuồng nhiệt bóng đá. Tháng 05/2014, Azerbaijan đã tài trợ cho Atletico số tiền 16,6 triệu USD trong thời hạn 18 tháng và hợp đồng này vừa được gia hạn thêm một mùa nữa tức 2015, sau khi Atletico thành công trên cả hai mặt trận quốc nội lẫn quốc tế.

    4. Chupa Chups (Sheffield Wednesday)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Logo kẹo ngọt trông rất độc đáo.

    Chupa Chups là nhà tài trợ cho Sheffield Wednesday từ năm 2000 đến năm 2003. Sheffield Wednesday là một câu lạc bộ bóng đá nằm ở Sheffield, South Yorkshire, hiện đang thi đấy ở giải hạng hai nước Anh. Còn nhãn hàng Chupa Chups là một hãng kẹo mút nổi tiếng của Tây Ban Nha đã được bán ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Hình ảnh logo của nhãn hàng kẹo ngọt này luôn luôn nổi bật ngay trung tâm áo đấu của CLB Wednesday.

    5. Columbia Pictures (Atletico Madrid)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Hãng phim Colombia Pictures đã biến CLB Atletico thành nơi quảng bá phim.

    Hãng phim Columbia Pictures đã từng là nhà tài trợ cho Atletico Madrid mùa 2004/05. Trùng hợp là năm 2004, hãng phim này ra đời bom tấn Spider Man 2. Thế nên chiếc áo đấu của Atletico được thiết kế mạng nhện kỳ dị để quảng cáo cho phim. Sau này, vào năm 2015, áo của Atletico lại được dùng để quảng bá cho một sự kiện, đó là Đại hội thể thao châu Âu tổ chức tại Baku (Azerbaijan).

    6. No Smoking (West Brom)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     No Smoking trở thành thông điệp ý nghĩa cho các CĐV.

    No Smoking là nhà tài trợ của CLB West Brom mùa 1981/82. Ban liên đoàn của đội bóng đã chọn hình ảnh bảng cấm không hút thuốc in lên trên trung tâm của áo đấu. Mục đích của việc này nhằm tuyên truyền ý thức giảm thuốc lá cho khán giả đến sân. Hành động này được xem như góp phần giảm thiểu tình trạng cháy nổ ở sân vận động.

    7. Wet Wet Wet (Clydebank)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhà tài trợ Wet Wet Wet thất bại khi đầu tư bóng đá.

    Nhà tài trợ Wet Wet Wet được in lên áo đấu của Clydebank khiến khá giả đến sân thấp kỷ lục: 29 người. Đây được xem là một trong những nhà tài trợ đen đủi nhất của thế giới bóng đá. 

    8. Pooh Jeans (AC Milan)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhãn hàng quần Jeans tên Pooh đã khiến các CĐV liên tưởng đến ý nghĩa của tiếng Anh nhiều hơn.

    Nhà tài trợ Pooh Jeans của AC Milan khiến các CĐV không thể nhịn được cười vì chữ Pooh trong tiếng Anh dịch ra là "nhà nghèo." Nhưng chính những chiếc áo đấu này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị khi đến sân xem Milan thi đấu.

    Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 28/01/2018
    Chia sẻ

    Loading...