MỚI NHẤT :
  • Man Utd, "3 bước thành công" gần kề trước mắt!
  • Siêu dự bị Liverpool khoe làn da cháy nắng giữa "rừng" chân dài
  • CHÍNH THỨC: M.U để Sanchez đến Inter với giá 0 đồng
  • 5 điểm nhấn sau trận Man Utd 2-1 LASK: Solskjaer tìm ra trung vệ lí tưởng
  • Bất ngờ với đối tác ăn ý nhất của Ivanovic
  • 'Chơi theo cách đó, Napoli có khả năng thắng Barca'
  • Anelka chỉ ra nhân tố giúp Real quật ngã Man City
  • Giữa đại dịch, Messi hành động cao đẹp khiến người dân Syria ấm lòng
  • PSG cập nhật tình hình Mbappe trước đại chiến với Atalanta
  • Không làm điều này, Boateng có nguy cơ bị "tống khứ" khỏi Bayern
  • Sao Juventus dùng Ronaldo "dọa" Lyon
  • Quyết đấu Man City, Zidane thẳng tay trảm hai cái tên
  • Trevor Sinclair: "Cậu ấy là hoàn hảo với Arsenal"
  • Ter Stegen có động thái mới, rõ khả năng gia nhập Chelsea
  • Đội hình đắt giá nhất còn trụ lại Europa League: Song tấu hủy diệt
  • Lukaku hào hứng sau khi ghi bàn giúp Inter giành vé tứ kết
  • Chấn thương Mbappe được cập nhật, PSG "run rẩy" đợi đấu Atalanta
  • GĐĐH Inter lên tiếng về những lời chỉ trích của Antonio Conte
  • 5 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Hà Lan: Tân binh Man City chen chân vào top 4
  • "Man United nên mua cầu thủ đó hơn là Jadon Sancho"
  • Vì Ibrahimovic, Milan từ bỏ “bom tấn 60 triệu euro” của Real Madrid
  • Được Liverpool quan tâm, Norwich chốt giá ngôi sao phòng ngự
  • Chiêm ngưỡng body 6 múi vạn người mê của Joe Hart
  • Đi du lịch cùng vợ, Ibrahimovic vẫn hùng hục làm 1 chuyện
  • Từ chối Man Utd, ngôi sao Ligue 1 thẳng tiến đến Arsenal
  • CHÍNH THỨC: Milan mua được hậu vệ phải, ký hợp đồng 5 năm
  • Bayern muốn mượn "Messi Nhật Bản", Real lập tức có câu trả lời
  • Từ bỏ Lacazette, Juve dùng 3 cầu thủ đổi lấy sao Napoli
  • 'Tôi nghĩ CLB đã rất đúng đắn khi quyết định mua Sanchez'
  • Đánh bại Getafe, Conte đưa ra lý do Eriksen phải ngồi dự bị
  • Owen Hargreaves: "Sau Sancho, Man Utd phải đưa về cái tên đó"
  • Solskjaer: "Cậu ấy van nài vào sân và hứa 1 điều"
  • CLB Thanh Hóa đòi bỏ giải, những người trong cuộc nói gì?
  • Bị Solskjaer loại khỏi danh sách, sao trẻ Man United phản ứng lạ
  • Paul Scholes: "Tôi nghĩ Ole sẽ bán đi 2 ngôi sao Man United đó"
  • Có Willian & Coutinho, đội hình Arsenal đáng gờm ra sao?
  • "CLB Thanh Hóa đòi bỏ V-League là thiếu trách nhiệm"
  • Cựu sao ĐT Costa Rica lý giải việc chọn số áo 77 khi đến CLB TP.HCM
  • "Gareth Bale muốn trở lại Premier League..."
  • Thi đấu 6 phút, Ole nói thẳng về màn trình diễn của sao trẻ 18 tuổi
  • Những nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá

    17:00 Chủ nhật 28/01/2018

    BongDa.com.vn Đằng sau sự thành công của bất kỳ CLB nào cũng phải kể đến nhà tài trợ. Sau đây là 10 nhà tài trợ nghe qua đã thấy lạ kỳ trong thế giới bóng đá.

    1. Angry Birds (Everton)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Thương hiệu game đầu tiên tài trợ bóng đá.

    Angry Birds đã được in hẳn lên áo đấu của CLB Everton như một nhà tài trợ chính thức. Có thể đây là thương hiệu đáng yêu bật nhất lấn sân sang bóng đá. Được biết Angry Birds là một trò chơi điện tử thu hút khá đông tín đồ mê game. Hơn nữa chú chim giận dữ còn được chuyển hóa thành một bộ phim hoạt hình ăn khách. 

     

    2. Burger King (Getafe)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Hãng thức ăn nhanh cũng tham gia đầu tư bóng đá.

    Burger King từng tài trợ cho CLB Getafe hồi năm 2009. Và năm 2016 vừa qua, đội bóng hàng đầu của Nga, Zenit St Petersburg cũng nhận được lời đề nghị từ nhãn hàng thức ăn nhanh của Mỹ này. Khoản tiền hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng này hứa tài trợ là 500 triệu rúp, khoảng 7,6 triệu đôla. Nhưng cuối cùng CLB đến từ Nga đã khong đồng ý.

    3. Azerbaijan (Atletico Madrid)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhà tài trợ là một đất nước.

    Azerbaijan được xếp vào hạng mục các nhà tài trợ kỳ lạ nhất vì đây là một đất nước chú không phải một nhãn hàng thông thường. Cộng hoà Azerbaijan là một quốc gia vùng Kavkaz ở khu vực Âu Á. Đất nước này chỉ có diện tích là 86.600km2 mà thôi.

    Nhưng đây là một đất nước rất cuồng nhiệt bóng đá. Tháng 05/2014, Azerbaijan đã tài trợ cho Atletico số tiền 16,6 triệu USD trong thời hạn 18 tháng và hợp đồng này vừa được gia hạn thêm một mùa nữa tức 2015, sau khi Atletico thành công trên cả hai mặt trận quốc nội lẫn quốc tế.

    4. Chupa Chups (Sheffield Wednesday)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Logo kẹo ngọt trông rất độc đáo.

    Chupa Chups là nhà tài trợ cho Sheffield Wednesday từ năm 2000 đến năm 2003. Sheffield Wednesday là một câu lạc bộ bóng đá nằm ở Sheffield, South Yorkshire, hiện đang thi đấy ở giải hạng hai nước Anh. Còn nhãn hàng Chupa Chups là một hãng kẹo mút nổi tiếng của Tây Ban Nha đã được bán ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Hình ảnh logo của nhãn hàng kẹo ngọt này luôn luôn nổi bật ngay trung tâm áo đấu của CLB Wednesday.

    5. Columbia Pictures (Atletico Madrid)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Hãng phim Colombia Pictures đã biến CLB Atletico thành nơi quảng bá phim.

    Hãng phim Columbia Pictures đã từng là nhà tài trợ cho Atletico Madrid mùa 2004/05. Trùng hợp là năm 2004, hãng phim này ra đời bom tấn Spider Man 2. Thế nên chiếc áo đấu của Atletico được thiết kế mạng nhện kỳ dị để quảng cáo cho phim. Sau này, vào năm 2015, áo của Atletico lại được dùng để quảng bá cho một sự kiện, đó là Đại hội thể thao châu Âu tổ chức tại Baku (Azerbaijan).

    6. No Smoking (West Brom)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     No Smoking trở thành thông điệp ý nghĩa cho các CĐV.

    No Smoking là nhà tài trợ của CLB West Brom mùa 1981/82. Ban liên đoàn của đội bóng đã chọn hình ảnh bảng cấm không hút thuốc in lên trên trung tâm của áo đấu. Mục đích của việc này nhằm tuyên truyền ý thức giảm thuốc lá cho khán giả đến sân. Hành động này được xem như góp phần giảm thiểu tình trạng cháy nổ ở sân vận động.

    7. Wet Wet Wet (Clydebank)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhà tài trợ Wet Wet Wet thất bại khi đầu tư bóng đá.

    Nhà tài trợ Wet Wet Wet được in lên áo đấu của Clydebank khiến khá giả đến sân thấp kỷ lục: 29 người. Đây được xem là một trong những nhà tài trợ đen đủi nhất của thế giới bóng đá. 

    8. Pooh Jeans (AC Milan)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhãn hàng quần Jeans tên Pooh đã khiến các CĐV liên tưởng đến ý nghĩa của tiếng Anh nhiều hơn.

    Nhà tài trợ Pooh Jeans của AC Milan khiến các CĐV không thể nhịn được cười vì chữ Pooh trong tiếng Anh dịch ra là "nhà nghèo." Nhưng chính những chiếc áo đấu này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị khi đến sân xem Milan thi đấu.

    Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 28/01/2018
    Chia sẻ

    Loading...