MỚI NHẤT :
  • Odegaard đến Arsenal, Haaland lập tức phá vỡ im lặng
  • Đây, 2 biểu tượng cho toan tính của Arsenal trước Southampton
  • "Trọng pháo" của Mourinho toàn diện nhất thế giới
  • Thỏa thuận hoàn tất, Milan chuẩn bị chia tay "tàn dư thời Trung Quốc"
  • Pep Guardiola dùng 2 từ để tiên đoán về Tuchel tại Chelsea
  • Bại trận đau đớn, Milan vẫn có thứ để hi vọng
  • Solskjaer chỉ ra cái tên giúp Mason Greenwood tỏa sáng
  • Huyền thoại Arsenal hoài nghi năng lực của Martin Odegaard
  • CHOÁNG! CĐV M.U "rớt nước mắt" tiễn biệt Jesse Lingard
  • Klopp: "Abramovich quá thiếu kiên nhẫn, ĐH Chelsea là 1 món quà cho Tuchel"
  • Có mặt ở Arsenal, tân binh ra mắt đầy rạng rỡ
  • Top 10 câu lạc bộ giàu nhất thế giới: Man Utd trượt khỏi top 3, bất ngờ số 1
  • "Đại ca" của Pirlo quyết tâm lập kỷ lục khủng
  • Lâm cảnh khốn cùng, Barca khó lòng tái hợp đá tảng 20 triệu
  • Mượn Sir Alex, Berbatov khuyên Man United tránh xa thương vụ "De Beek đệ nhị"
  • Vừa đến Chelsea, Tuchel đã yêu cầu mua sát thủ 19 trận 21 bàn
  • Tuchel và 3 điều tích cực đã làm được khi thay ghế Lampard tại Chelsea
  • Rời Watford, "viên ngọc" Man Utd chuyển đến bến đỗ bất ngờ?
  • Gia nhập Real Madrid, Mbappe ra điều kiện liên quan đến tương lai của Zidane
  • Tuchel đến, Chelsea giật luôn "đá tảng" 60 triệu về xây hàng thủ
  • CHÍNH THỨC! Man Utd chia tay Odion Ighalo
  • Không phải Werner hay Havertz, Tuchel đã chốt cái tên sẽ lĩnh xướng hàng công Chelsea
  • CHÍNH THỨC! Arsenal công bố tân binh thứ 2, chốt luôn số áo cực chất
  • Đấu Sheffield, Solsa chờ "sát thủ ngủ quên" của Man Utd lên tiếng
  • Mắc 3 sai lầm lớn, Zidane khiến Real lâm nguy đáng trách?
  • Bầu Đức khen ngợi, Lee Nguyễn lập tức đáp lễ
  • Mở khóa Pogba, Solskjaer đón 3 "cực phẩm tuyến giữa" về Man Utd
  • Ryan Giggs phát hiện ra "De Beek 2.0" của Man Utd
  • Chuyển nhượng 27/01: M.U đàm phán "Neymar 2.0"; Đẩy đi "tàn dư" Mourinho, Chelsea theo đuổi 4 cái tên
  • Fan Chelsea nói thẳng về buổi tập đầu tiên của tân HLV Tuchel
  • Arsenal nhận 3 cú sốc trước thềm đại chiến Man Utd
  • Harry Maguire một mình một kiểu khi đối đầu kình địch
  • Giờ thì ai cũng biết vì sao Edinson Cavani là "độc nhất vô nhị"
  • CĐV Man Utd hạ bệ Maguire, chỉ ra cặp trung vệ hoàn hảo của Quỷ Đỏ
  • Barca có động thái mới, lên kế hoạch gây sốc với 'kẻ nổi loạn' Chelsea
  • Liverpool: Công cùn vì thiếu... Van Dijk
  • Eriksen làm điều Inter không làm được trong 3 năm
  • Saka quá đẳng cấp khiến huyền thoại Arsenal phải nói ra một sự thật
  • Mikel Arteta khen 'măng non' trưởng thành trước tuổi
  • Ba lý do khiến Solskjaer thành công, còn Lampard thất bại
  • Những nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá

    17:00 Chủ nhật 28/01/2018

    BongDa.com.vn Đằng sau sự thành công của bất kỳ CLB nào cũng phải kể đến nhà tài trợ. Sau đây là 10 nhà tài trợ nghe qua đã thấy lạ kỳ trong thế giới bóng đá.

    1. Angry Birds (Everton)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Thương hiệu game đầu tiên tài trợ bóng đá.

    Angry Birds đã được in hẳn lên áo đấu của CLB Everton như một nhà tài trợ chính thức. Có thể đây là thương hiệu đáng yêu bật nhất lấn sân sang bóng đá. Được biết Angry Birds là một trò chơi điện tử thu hút khá đông tín đồ mê game. Hơn nữa chú chim giận dữ còn được chuyển hóa thành một bộ phim hoạt hình ăn khách. 

    2. Burger King (Getafe)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Hãng thức ăn nhanh cũng tham gia đầu tư bóng đá.

    Burger King từng tài trợ cho CLB Getafe hồi năm 2009. Và năm 2016 vừa qua, đội bóng hàng đầu của Nga, Zenit St Petersburg cũng nhận được lời đề nghị từ nhãn hàng thức ăn nhanh của Mỹ này. Khoản tiền hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng này hứa tài trợ là 500 triệu rúp, khoảng 7,6 triệu đôla. Nhưng cuối cùng CLB đến từ Nga đã khong đồng ý.

    3. Azerbaijan (Atletico Madrid)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhà tài trợ là một đất nước.

    Azerbaijan được xếp vào hạng mục các nhà tài trợ kỳ lạ nhất vì đây là một đất nước chú không phải một nhãn hàng thông thường. Cộng hoà Azerbaijan là một quốc gia vùng Kavkaz ở khu vực Âu Á. Đất nước này chỉ có diện tích là 86.600km2 mà thôi.

    Nhưng đây là một đất nước rất cuồng nhiệt bóng đá. Tháng 05/2014, Azerbaijan đã tài trợ cho Atletico số tiền 16,6 triệu USD trong thời hạn 18 tháng và hợp đồng này vừa được gia hạn thêm một mùa nữa tức 2015, sau khi Atletico thành công trên cả hai mặt trận quốc nội lẫn quốc tế.

    4. Chupa Chups (Sheffield Wednesday)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Logo kẹo ngọt trông rất độc đáo.

    Chupa Chups là nhà tài trợ cho Sheffield Wednesday từ năm 2000 đến năm 2003. Sheffield Wednesday là một câu lạc bộ bóng đá nằm ở Sheffield, South Yorkshire, hiện đang thi đấy ở giải hạng hai nước Anh. Còn nhãn hàng Chupa Chups là một hãng kẹo mút nổi tiếng của Tây Ban Nha đã được bán ở hơn 150 quốc gia trên thế giới. Hình ảnh logo của nhãn hàng kẹo ngọt này luôn luôn nổi bật ngay trung tâm áo đấu của CLB Wednesday.

    5. Columbia Pictures (Atletico Madrid)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Hãng phim Colombia Pictures đã biến CLB Atletico thành nơi quảng bá phim.

    Hãng phim Columbia Pictures đã từng là nhà tài trợ cho Atletico Madrid mùa 2004/05. Trùng hợp là năm 2004, hãng phim này ra đời bom tấn Spider Man 2. Thế nên chiếc áo đấu của Atletico được thiết kế mạng nhện kỳ dị để quảng cáo cho phim. Sau này, vào năm 2015, áo của Atletico lại được dùng để quảng bá cho một sự kiện, đó là Đại hội thể thao châu Âu tổ chức tại Baku (Azerbaijan).

    6. No Smoking (West Brom)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     No Smoking trở thành thông điệp ý nghĩa cho các CĐV.

    No Smoking là nhà tài trợ của CLB West Brom mùa 1981/82. Ban liên đoàn của đội bóng đã chọn hình ảnh bảng cấm không hút thuốc in lên trên trung tâm của áo đấu. Mục đích của việc này nhằm tuyên truyền ý thức giảm thuốc lá cho khán giả đến sân. Hành động này được xem như góp phần giảm thiểu tình trạng cháy nổ ở sân vận động.

    7. Wet Wet Wet (Clydebank)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhà tài trợ Wet Wet Wet thất bại khi đầu tư bóng đá.

    Nhà tài trợ Wet Wet Wet được in lên áo đấu của Clydebank khiến khá giả đến sân thấp kỷ lục: 29 người. Đây được xem là một trong những nhà tài trợ đen đủi nhất của thế giới bóng đá. 

    8. Pooh Jeans (AC Milan)

    Top 10 nhà tài trợ độc nhất vô nhị trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

     Nhãn hàng quần Jeans tên Pooh đã khiến các CĐV liên tưởng đến ý nghĩa của tiếng Anh nhiều hơn.

    Nhà tài trợ Pooh Jeans của AC Milan khiến các CĐV không thể nhịn được cười vì chữ Pooh trong tiếng Anh dịch ra là "nhà nghèo." Nhưng chính những chiếc áo đấu này cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị khi đến sân xem Milan thi đấu.

    Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 28/01/2018
    Chia sẻ

    Loading...