MỚI NHẤT :
  • Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic
  • Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR
  • Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford
  • 2 viễn cảnh điên rồ nhất giữa Ten Hag và Sancho
  • Đội hình Arsenal xuất sắc nhất mọi thời đại của Morgan
  • Cầu thủ bị lãng quên xuất hiện trên sân tập Man Utd
  • Sir Jim chấn chỉnh, dàn xếp luôn tương lai Ten Hag?
  • Xác nhận! Lucas Hernandez chia tay EURO 2024
  • De Jong có câu trả lời dứt khoát với Man Utd
  • Ten Hag: “Tôi vui cho Sancho"
  • Toni Kroos: "Cậu ấy không chỉ nhanh nhẹn mà còn thông minh"
  • Arsenal ở rất gần chữ ký đầu tiên trong mùa hè
  • Man United tiến gần đến mục tiêu số 1
  • Nhìn lại thương vụ chuyển nhượng Vinícius Júnior 6 năm trước
  • Chung kết U23 châu Á: Sao Nhật Bản chỉ điều đáng sợ của Uzbekistan
  • 95 triệu euro lãng phí của PSG
  • Mục tiêu tin đồn của Arsenal hé lộ cuộc trò chuyện với Declan Rice
  • Ten Hag đập tan tin đồn sa thải
  • Ten Hag mâu thuẫn không thể hàn gắn với ngôi sao số 1 Carrington
  • CHÍNH THỨC: Sandro Tonali bị cấm thi đấu thêm 2 tháng
  • Lý do Darwin Nunez không thể trở thành tiền đạo hàng đầu
  • 10 ứng viên Cậu bé vàng 2024: 2 báu vật Man United
  • "Tôi biết mình đã làm tốt nhưng đến Barcelona là một thử thách lớn"
  • "Bạn có thể hiểu được sự tuyệt vọng của Bellingham"
  • Chiến thuật táo bạo của Tottenham dưới thời Postecoglou
  • Tottenham nhận cú hích lớn trên TTCN
  • Người yêu cũ sao Barca và nhan sắc hậu scandal ảnh "nude"
  • Tottenham nên mạnh dạn loại bỏ Maddison
  • Những Wags tân binh của ĐT Anh: Người mẫu Hà Lan đến con gái sao Hollywood
  • Rogers - món hời của Aston Villa
  • Bảng lương Premier League: Man Utd cho tất cả "hít khói"
  • Romano đưa phán quyết về thông tin Conte quay lại Chelsea
  • "Mọi người sẽ gọi tôi là chú hề, nhưng tôi không phải fan của Salah"
  • Piers Morgan: Ronaldo và Sancho cho thấy vấn đề thực sự ở M.U
  • Gabriel Jesus: "Một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng bay cao"
  • Lộ diện sân vận động đẹp nhất thế giới
  • VFF đạt thỏa thuận với HLV Kim Sang-sik, Hà Nội I ra quân thuận lợi
  • Barca ra quyết định tàn nhẫn với Pedri
  • Coi như ngã ngũ vụ Rabiot - Man Utd?
  • Liverpool coi như chấm dứt tin đồn tương lai của Salah
  • Đăng Quang Watch - Nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic độc quyền tại Việt Nam

    13:23 Thứ tư 22/06/2016 | 2

    (BongDa.com.vn) - Việt Nam gần đây với nhiều thay đổi như gia nhập TPP, kinh tế ngày càng tăng trưởng mạnh, thu nhập bình quân đầu người tăng nhanh. Thị trường đồng hồ ngày càng trở lên sôi động và phong phú hơn. Nhân dịp này, chúng tôi có dịp hẹn gặp và phỏng vấn ông Fredi Bikel là giám đốc điều hành một thương hiệu đồng hồ có tiếng tại Thụy Sỹ - Atlantic nhân dịp ông có chuyến công tác tới Châu Á.

    1. Ông Fredi Bickel (CEO Atlantic) vui lòng giới thiệu thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic, các thị trường mà nhãn này phân phối. Doanh số tăng trưởng như nào? Cạnh tranh trên thị trường ra sao?

    - Mr. Fredi Bikel (CEO Atlantic): Thương hiệu Atlantic thành lập ngày 1/6/1888 đến năm 1890 có nhà máy đầu tiên với 450 người làm việc. Atlantic là thương hiệu độc lập không phụ thuộc vào bất cứ tập đoàn nào (VD như Swatch). Atlantic có mặt ở 35 quốc gia, hơn 900 điểm bán lẻ ở trên khắp thế giới. Các thị trường chủ đạo: Thụy Sỹ, Đức, Ba Lan, Rumani, Việt Nam, Thụy Điển, Nga... Thế mạnh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic là tập trung vào chất lượng, sản xuất số lượng hạn chế, một số phiên bản giới hạn số lượng từ 1 đến 888 chiếc trên toàn thế giới.

    Atlantic 2016_html_m236a0

    Ông Fredi Bickel trong buổi gặp gỡ đội ngũ quản lý của Đăng Quang Watch.

    2. Ông Fredi Bickel (CEO Atlantic) ông đánh giá về thị trường Việt Nam thế nào?

    - Thị trường đồng hồ Việt Nam với dân số 90 triệu dân là thị trường vô cùng tiềm năng với thương hiệu Atlantic. Dù mới vào VN từ 2013 nhưng tín hiệu thị trường ngày càng khả quan tiến triển rất tốt. Đối tác chính của thương hiệu đã mở từ 9 cửa hàng lên gần 50 cửa hàng trong 3 năm qua.

    Atlantic 2016_html_342142

    Ông chia sẻ rất nhiều kiến thức về đồng hồ Thụy Sỹ.

    Vì là thị trường mới nên việc hàng giả hàng nhái còn bày bán công khai ở chợ, trên mạng internet nên các công ty nhập khẩu tiên phong như Đăng Quang Watch đưa các sản phẩm chính hãng về VN là tín hiệu tốt cho thị trường. Và hi vọng Đăng Quang Watch sẽ tiếp tục mở rộng ra tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Có 1 điều may mắn là các sản phẩm của Atlantic tập trung vào chất lượng mà không phải số lượng nên việc làm giả trở lên khó khăn hơn. Cho đến hiện tại trên thị trường chưa phát hiện ra hàng nhái thương hiệu Atlantic.

    3. Câu hỏi cuối cùng: Là một thương hiệu lâu đời tại Thụy Sỹ việc chọn lựa đối tác là vô cùng quan trọng. Vậy tiêu chí nào để ông chọn Đăng Quang Watch là nhà phân phối tại Việt Nam?

    - Vì là công ty lâu đời tại Thụy Sỹ việc chúng tôi chọn lựa đối tác cũng kỹ càng như sản xuất ra 1 chiếc đồng hồ tiêu chuẩn Swiss made. Tại Việt Nam, khi gặp ban lãnh đạo công ty tại Basel World (triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới diễn ra hàng năm tại Thụy Sỹ), trao đổi về tầm nhìn của Đăng Quang Watch, chúng tôi đã rất tin tưởng và đồng ý ký hợp đồng ĐỘC QUYỀN cho họ kinh doanh tại Việt Nam. Và việc hợp tác cho đến hiện nay là vô cùng tốt đẹp. Atlantic trở thành 1 trong những thương hiệu Swiss made được biết đến và yêu thích nhất.

    Atlantic 2016_html_m6a09a

    Fredi tới thăm Showroom Đăng Quang Watch.

    Quả thật, đồng hồ là thứ phụ kiện không thể thiếu. Trong những năm từ 2000 đến 2013 thì đồng hồ bước vào trào lưu suy thoái vì sự lớn mạnh của điện thoại, ai cũng chỉ cần tất cả trong 1, xem giờ hay game đều có thể dùng điện thoại là có. Ngày đó nếu khác biệt họ có thể chon Iphone để khác với số đông là Nokia. Nhưng đến bây giờ 2016 thì Nokia đã phá sản, Iphone trở lên phổ biến ai cũng có thì điều gì làm nên sự khác biệt. Và lúc này các phụ kiện khác lên ngôi, không gì đặc biệt hơn 1 chiếc đồng hồ mang lại cho người sở hữu phong cách thời trang hơn là chỉ để xem giờ.

    Atlantic 2016_html_m3b7bb

    Trực tiếp training nhân viên.

    Trên thị trường đồng hồ thì có rất nhiều thương hiệu bình dân phổ biến như Casio, Citizen, Tissot hàng năm sản xuất từ 6 triệu cho đến trăm triệu chiếc. Thì với số lượng sản xuất hạn chế không đại trà như Atlantic chỉ khoảng 60000 chiếc/1 năm, đủ tạo nên sự khác biệt. Atlantic tập trung vào chất lượng chứ không phải số lượng.

    Thể thao Việt Nam | 12:50 22/06/2016
    Chia sẻ

    Loading...