MỚI NHẤT :
  • Mục tiêu của M.U chơi quá hay trước Liverpool
  • "Sát thủ" HAGL trở lại trên hàng công U23 Việt Nam
  • "Lật kèo" ngoạn mục, Jaap Stam đã đúng về Maguire
  • Man Utd tự cảm thấy mình ngớ ngẩn nếu bán đi 1 cầu thủ
  • Van Dijk: "Đó là điều Liverpool còn thiếu"
  • Man Utd trút mưa bàn thắng, Sheffield đối diện kỷ lục tồi tệ 30 năm
  • Làm bàn còn thua Maguire, sát thủ khiến Liverpool sa lầy
  • Bị miệt thị ngoại hình, bạn gái Declan Rice xóa hết ảnh
  • Xavi ở lại, Barca mở tiệc chúc mừng
  • U23 Việt Nam luyện "tuyệt chiêu", chờ đánh bại Iraq
  • Real hét giá bán Ceballos
  • Giấc mơ vô địch của Liverpool lụn bại vì 'đôi cánh'
  • Alexander-Arnold thất thần trên ghế dự bị
  • 5 sai lầm phòng ngự khiến Liverpool gục ngã trước Everton
  • Mùa giải khép lại, Enzo tiến hành phẫu thuật
  • Những điều cần biết về Slot - ứng viên cho vị trí HLV của Liverpool
  • Người hâm mộ Liverpool sẽ thích nghe những bình luận về Arne Slot
  • Gabriel: ''Thật khó để giành danh hiệu''
  • "Đó là một vòng luẩn quẩn tồi tệ mà Chelsea đã tự đặt mình vào"
  • Thua Man United, HLV Sheffield chỉ trích trọng tài
  • "Tôi nghĩ danh hiệu đã biến mất"
  • 8 cầu thủ tại Ngoại hạng Anh "dập tắt mọi nghi ngờ" trong mùa giải 2023/24
  • Rõ vị trí của Mbappe tại Real Madrid
  • Tin vui đến liên tiếp với Man United
  • "Đó là một bàn thua tồi tệ"
  • Chelsea mơ về kẻ hủy diệt Arsenal
  • M.U dè dặt với thương vụ 40 triệu bảng
  • Klopp: “Liverpool cần Arsenal và Man City sẩy chân”
  • Tại sao Bernardo Silva nên gia nhập Barcelona thay vì Real Madrid?
  • Bạn gái xinh như mộng của Bellingham
  • Ra mắt M.U tại Old Trafford, sao trẻ phấn khích
  • Arteta đang dần tìm ra cỗ máy săn bàn cho Arsenal
  • Những cái tên tệ nhất Serie A vòng 33
  • 4 lý do cho thấy Toney phù hợp với Man United
  • Van Dijk: "Cơ hội rõ ràng, lẽ ra phải ghi bàn"
  • Bayern muốn “rút ruột” Leverkusen
  • Cay đắng, những đối thủ truyền kiếp phá nát tham vọng của Liverpool
  • Mason Greenwood tiếp tục gây sốt
  • Ethan Wheatley ra mắt, Bruno Fernandes chốt luôn 1 câu
  • Pep nói 1 câu về tương lai Joao Cancelo
  • World Cup 2018: Budweiser khởi động chiến dịch lớn nhất trên toàn thế giới

    09:00 Thứ ba 05/06/2018 | 2

    BongDa.com.vn Hơn 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá sẽ thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này nhờ vào chương trình đặc sắc có 1 không 2 của Budweiser.

    Budweiser chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup trên 50 quốc gia mang tên “Light up the FIFA World Cup” với mục đích lan toả đam mê cuồng nhiệt chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup khi trở thành thương hiệu bia tài trợ chính thức nhiều nhất cho Cúp bóng đá thế giới - 8 kỳ. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia. Đấy chính là chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay của thương hiệu này.

    Những điểm nhấn “đinh” của chiến dịch bao gồm đoạn phim quảng cáo với màn trình diễn chuyển phát bia hoành tráng nhất từ trước đến nay, đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt ly Budweiser đặc biệt dành riêng cho mùa World Cup với hệ thống ánh sáng đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ

     - Bóng Đá

     

    Chiến dịch toàn cầu của Budweiser được mở màn bằng đoạn phim quảng cáo sáng tạo thể hiện một màn trình diễn giao bia cực kỳ ấn tượng. Những chiếc drone Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow, thể hiện mong muốn truyền lửa, tiếp sức cho đam mê cuồng nhiệt của fan bóng đá toàn thế giới.

    Một điểm sáng khác của chiến dịch chính là chiếc ly phát sáng với hê thống cảm biến âm thanh đặc biệt, là biểu tượng xuyên suốt chiến dịch, mang tinh thần cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ. Vượt trội hơn hẳn các chiếc ly trước đây của FIFA World Cup™, chiếc ly từ Budweiser được kích hoạt bởi tiếng reo hò, cổ vũ. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể sở hữu ngay chiếc ly đặc biệt này khi mua bia Budweiser, phiên bản World Cup.

    Miguel Patricio, Tổng Giám đốc Tiếp thị toàn cầu AB InBev cho biết: “Chiến dịch đại diện cho tinh thần và đam mê cuồng nhiêt cùng những trải nghiệm thăng hoa mà Budweiser mang lại cho người dùng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rõ nét hơn điều này qua chuỗi hoạt động của chúng tôi tại FIFA World Cup 2018. Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định một chân lý: Budweiser chính là chất xúc tác kết nối fan hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ đam mê mãnh liệt với bóng đá.”

    Tại Việt Nam, chiến dịch cổ động FIFA World Cup sẽ chính thức khởi động trong tháng 6, hứa hẹn sẽ đem lại cho hàng triệu fan bóng đá những trải nghiệm không thể nào quên.

    BongDa.com.vn - TTVN | 08:08 05/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...