MỚI NHẤT :
  • U23 châu Á: cosplay Maicon, xác định đội đầu tiên vào tứ kết
  • Thảm họa cho Arsenal?
  • Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết
  • Ronaldo cũng chỉ là khoảnh khắc trên hành trình vĩ đại của Real Madrid
  • Dấu chấm hết cho Ten Hag?
  • Bellingham đặt mục tiêu "khủng" cho tương lai
  • "Man Utd không thể vô địch nếu có Maguire trong đội hình"
  • "Có thể Casemiro đang nhớ Real một chút"
  • CĐV nóng bỏng nhất Man United khoe dáng trên biển
  • Quyết định xuất sắc của Luis Enrique
  • Sút hỏng phạt đền, Bernardo Silva bị "troll" không thương tiếc
  • Khi Bukayo Saka bị "ngộp"
  • Xabi Alonso đã đúng khi từ chối Liverpool
  • "Kai Havertz đã chơi không đủ tốt"
  • “Man City làm nhục Real”
  • "Nhưng ở Manchester United, một số cầu thủ không tôn trọng HLV"
  • Juventus săn trung vệ, Man Utd mở cờ trong bụng
  • Kane gửi lời tuyên chiến tới Bellingham
  • Chờ Arteta làm cách mạng!
  • Thoát thua phạt đền, U23 Indonesia gây địa chấn
  • Lời hứa của Antony với người hâm mộ M.U
  • Liverpool muốn có mục tiêu của Man United
  • Osimhen quá đắt, Romano chỉ ra cái tên Arsenal đã chọn để thay thế
  • Huyền thoại chỉ ra điều còn thiếu tại Arsenal
  • Gà nhà Barca đá nhau
  • Nhân tố Chelsea định đoạt loạt penalty Real - Man City
  • Haaland: Người thừa của Man City trong trận đấu quan trọng nhất
  • 9 nhà vô địch Champions League từng chơi ở Championship
  • Cựu sao Real gây sốt vì bán áo cho CĐV ngay trong SVĐ
  • Nhật Bản thua sốc ở giải châu Á, U23 Việt Nam đội sổ ở 1 thống kê
  • 10 ngôi sao xuất sắc nhất tứ kết Champions League
  • Alisson: "Điều đó là không thể"
  • Ancelotti: "Chỉ có một cách duy nhất để sống sót rời khỏi Etihad"
  • Nỗi đau kéo dài cho Arsenal sau thất bại tại Champions League
  • Vì sao Liverpool lại không mặn mà giữ chân Diaz?
  • Amad Diallo: "Thật không thể tin được"
  • Chuyên gia chỉ rõ khác biệt của U23 Việt Nam dưới thời Hoàng Anh Tuấn so với HLV Troussier
  • Mức phí thương vụ Arsenal - Joshua Zirkzee
  • Klopp gửi thông điệp về cuộc ngược dòng kinh điển trước Barca
  • 3 huyền thoại tạo nên thế hệ vàng của bóng đá Ý
  • Môn thể thao đẳng cấp hàng đầu thế giới - Đua xe công thức 1 lần đầu ra mắt người dân Hà Nội

    08:34 Chủ nhật 21/04/2019 | 1

    BongDa.com.vn Người hâm mộ tại Hà Nội lần đầu tiên được chiêm ngưỡng một chiếc xe đua F1 thực thụ tại sự kiện "Khởi động F1 Vietnam Grand Prix", sự kiện được tổ chức dưới sự hợp tác của Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC), cùng với HEINEKEN Việt Nam.

    Huyền thoại David Coulthard cùng chiếc xe F1 thực thụ đến từ đội đua Aston Martin Red Bull lần đầu tiên lướt đi trong sự phấn khích của hàng vạn khán giả thủ đô.

     - Bóng Đá

     

    Màn trình diễn từ những chiếc xe F1 thực thụ, hòa quyện cảm giác tốc độ phấn khích cuốn hút hàng vạn khán giả có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình vào một thế giới choáng ngợp của những trải nghiệm F1 đẳng cấp.

     - Bóng Đá

     

    Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken, David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi được cùng Đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những Giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

     - Bóng Đá

     

    Không dừng lại ở trải nghiệm tốc độ mãn nhãn trên đường đua và đại tiệc âm nhạc đẳng cấp thỏa mãn mọi giác quan, sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” còn truyền tải một thông điệp quan trọng đến khán giả: Đã uống rượu bia – Không lái xe. Thông điệp ý nghĩa này được lồng ghép xuyên suốt sự kiện, nhắc nhở người hâm mộ không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia.

     - Bóng Đá

     

    Phát biểu về vai trò của nhãn hiệu Heineken® tại sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix”, ông Leo Evers - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam – cho biết: “Thay mặt HEINEKEN Việt Nam, tôi xin trân trọng cảm ơn UBND Thành phố Hà Nội và Công ty VGPC với tầm nhìn đúng đắn khi mang F1 – một trong những giải thi đấu thể thao danh giá nhất hành tinh đến Việt Nam. HEINEKEN rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ, cùng góp phần mang những trải nghiệm tuyệt vời của F1 đến gần hơn với hàng vạn người hâm mộ Việt Nam. Đồng thời, thông qua sức ảnh hưởng mạnh mẽ của F1 và Việt Nam Grand Prix, chúng ta có thể tiếp tục củng cố và đẩy mạnh thông điệp “Đã uống rượu bia – Không lái xe”, nhằm thúc đẩy hành vi không lái xe sau khi thưởng thức rượu bia của người tiêu dùng Việt Nam.”

     - Bóng Đá

     

    Tại Việt Nam, Heineken® đã hợp tác với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSC) trong nhiều năm để tạo ra tác động tích cực và có ý nghĩa đối với hành vi uống rượu bia khi tham gia giao thông ở Việt Nam. Chiến dịch cho phép Heineken® tiếp cận hơn 8 triệu người tiêu dùng trong năm 2017 và hơn 12 triệu người tiêu dùng trong năm 2018, nhằm thuyết phục người tiêu dùng luôn sử dụng bia rượu có trách nhiệm.

     - Bóng Đá

     

    TTVN | 08:01 21/04/2019
    Chia sẻ

    Loading...