MỚI NHẤT :
  • Vì sao Manchester United chần chừ không muốn bán Donny van de Beek?
  • "Man City sẽ không chỉa súng vào đầu và bắt họ ở lại"
  • Adebayor nói rõ điểm yếu của Kai Havertz
  • Người thừa Chelsea khiến cả nước Đức phát cuồng
  • Báo Trung Quốc nói thẳng năng lực của tân HLV ĐT Việt Nam
  • Chữ ký 50 triệu euro báo hại Bayern Munich
  • "Cầu thủ Việt Nam có thói quen xấu, thường dùng tiểu xảo"
  • "Cảm giác khi Laimer rượt đuổi Odegaard như một con chó"
  • Ngắm body nuột nà của con gái cựu cầu thủ Paco Jemez
  • Sao Wolves quyết gây sốc cho cuộc đua vô địch
  • "Mo Salah vừa va vào một bức tường gạch"
  • DNA Champions League của Real Madrid trỗi dậy
  • “Cậu ta hẳn thất vọng vì sai lầm ở trận Tottenham và Arsenal”
  • CEO xác nhận, sẵn sàng bán mục tiêu của Chelsea và M.U
  • Tiết lộ điều khiến tân HLV Việt Nam không thể an tâm về V-League
  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Bayern trong trận hoà Real
  • Barca muốn đẩy 2 người thừa sang Saudi Pro League
  • Cú ăn 3 trong tầm tay của PSG
  • Roger Bell - nhân sự quan trọng nhất của Sir Ratcliffe ở M.U, là ai?
  • "Liverpool mắc sai lầm tương tự M.U, Arne ten Slot"
  • 3 lý do tân HLV tuyển Việt Nam không nên dẫn dắt đội U23
  • "Đáng lẽ Bayern phải ghi 3 bàn vào lưới Real"
  • Kane nói lý do Bayern rơi chiến thắng trước Real
  • Tuchel: "Thật kỳ lạ"
  • "Không ai có tác động như Bellingham"
  • Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 34
  • 2 cầu thủ mà Liverpool cần bán mùa hè tới
  • 4 cầu thủ sẽ ra đi để giảm lương cho Juve
  • Hành động xấu xí của Bellingham với Harry Kane
  • Antony phá vỡ im lặng trước thềm chung kết FA Cup
  • Cặp song sát của PSG sẽ khiến Dortmund ôm hận
  • “Ông ta không thể giúp Liverpool giành danh hiệu”
  • Haaland phấn khích khi vào giai đoạn nước rút
  • "Cầu thủ Việt Nam đá 3-4 trận V-League rồi nghỉ 4 tuần, đi ngược với khoa học"
  • Ancelotti: "Họ đang ở phong độ cao nhất còn chúng tôi thì không"
  • Juve quyết không trả tiền cho CR7
  • "Chơi cùng Harry Maguire, ngay lập tức Onana gặp rắc rối"
  • Choáng với Vinicius
  • 4 điều rút ra từ màn trình diễn của Bayern trước Real
  • Tối hậu thư dành cho Mauricio Pochettino
  • Cú hích Spotify là lời giải cho sự kiệt quệ ngân sách của Barcelona

    10:51 Thứ bảy 19/03/2022

    BongDa.com.vn Barcelona có thể tận dụng sự hợp tác với Spotify để giải quyết những vấn đề của mình.

     

    Video Xavi nói về Spotify

    Spotify sẽ xuất hiện trước áo đấu nam và nữ cũng như bộ dụng cụ tập luyện của Barcelona. Công ty âm nhạc này đồng thời mua lại quyền đặt tên cho Camp Nou. Barcelona vẫn chưa xác nhận cụ thể số tiền mà họ nhận được nhưng các chuyên gia tin rằng thỏa thuận mới nhất là điều mà câu lạc bộ nên mong đợi sau sự bùng phát COVID-19 và việc Lionel Messi rời Blaugrana. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một thương hiệu có được quyền đặt tên cho sân vận động của Barcelona, nơi sẽ được cải tạo trong những năm tới.

    Barcelona có thể không tiết lộ số liệu của thỏa thuận trước khi hợp đồng được thông qua bởi hội đồng các thành viên. Được biết, cuộc họp sẽ được tổ chức vào ngày 3 tháng 4. Dù vậy, theo tờ Experts, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ kiếm được 70 triệu euro mỗi mùa trong vòng 4 năm tới.

    Cú hích Spotify là lời giải cho sự kiệt quệ ngân sách của Barca - Bóng Đá

     Barca hợp tác với Spotify.

    Để biết được con số này là khủng đến mức nào hãy cùng nhìn lại thỏa thuận giữa Barca với các đối tác trước. Rakuten đã trở thành nhà tài trợ để xuất hiện trên mặt trước áo đấu của Barcelona vào năm 2017 với hợp đồng trị giá 55 triệu euro cộng với phụ phí. 

    Beko bắt đầu trả 19 triệu euro mỗi năm vào năm 2018 để thương hiệu của họ xuất hiện trên tay áo bên trái của áo đấu và quần áo tập. Ngoài ra, Stanley trở thành nhà tài trợ áo đấu cho đội một nữ với số tiền 3,5 triệu mỗi năm. Do đó, từ năm 2018 đến năm 2021, Barcelona đã kiếm được 77,5 triệu euro nhờ các thương hiệu xuất hiện trên trang phục thi đấu của mình.

    Nói ra để thấy thỏa thuận với Spotify của Barca là đầy sức nặng như thế nào. Con số 70 triệu euro mỗi năm sẽ là mức phí góp phần giúp Blaugrana giải quyết khó khăn tài chính, tạo tiền đề để chiêu mộ những tân binh chất lượng.

    Cú hích Spotify là lời giải cho sự kiệt quệ ngân sách của Barca - Bóng Đá

     Đây là cú hích giúp Barca vượt qua khó khăn tồn đọng.

    Đặc biệt hơn cả, độ phủ sóng của Barca sẽ còn lan rộng sang thị trường âm nhạc. Spotify tận dụng tên tuổi Barca để xâm nhập vào làng túc cầu và không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ sân Camp Nou muốn điều tương tự. Spotify có hơn 400 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, một con số tương tự với lượng người hâm mộ mà Barcelona ước tính có trên khắp thế giới.

    Có thể nhận ra, giá trị Barca nhận lại từ Spotify còn nhiều hơn cả tiền bạc. Spotify có thể trở thành cú hích giúp Barca giải quyết vấn đề của mình trong thời gian tới.

    Lữ Phong | 10:21 19/03/2022
    TỪ KHÓA
    Chia sẻ

    Loading...