
Inter Miami đã lặn xuống đại dương để ra mắt mẫu áo đấu adidas One Planet của Câu lạc bộ, với sự góp mặt của một con cá mập đầu búa lớn.

Đây là sự kiện hoàn thành chiến dịch gồm 3 phần nhằm thúc đẩy việc sử dụng nhựa có trách nhiệm.

Ngoài chiến dịch tiếp thị có 1 không 2, CLB của David Beckham đang hợp tác với Trường Đại học Miami Rosenstiel về Khoa học Hàng hải, Khí quyển và Trái đất để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của cá mập đối với hệ sinh thái đại dương.

Đội 1 của Inter Miami sẽ mặc bộ đồ thi đấu phiên bản giới hạn này vào Ngày Trái đất, ngày 22 tháng 4.

Trong 3 năm qua, Inter Miami đã hợp tác với Major League Soccer, adidas, nhiếp ảnh gia dưới nước nổi tiếng Jason Washington và người mẫu lặn tự do Coral Tomascik để thực hiện chiến dịch One Planet với sứ mệnh nâng cao nhận thức về ô nhiễm nhựa. Người mẫu tạo dáng dưới nước khi mặc áo thi đấu được làm từ nhựa tái chế.

Miami không phải đội duy nhất của giải nhà nghề Mỹ tham gia vào chiến dịch này, nhiều CLB khác cũng đã công bố phiên bản áo đấu đặc biệt của mình.

Quá trình lấy nhựa đại dương và biến chúng thành vật liệu may mặc trải qua 4 bước chính: rửa, cắt nhỏ, nấu chảy, tạo sợi.

Những bức hình quảng bá ấn tượng.

Quá trình thực hiện bộ ảnh.

Cả nhiếp ảnh gia và người mẫu đều có cả kỹ năng lặn.
Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link
Thanh Vũ | 16:38 19/04/2023