MỚI NHẤT :
  • Ancelotti khen ngợi người hùng của Real
  • ''Real đã may mắn''
  • Marchisio so sánh mục tiêu của Chelsea với Bellingham
  • Sao trẻ tỏa sáng, Real nắm chắc ngôi vương
  • Lý do phũ phàng khiến Rashford vẫn ở lại M.U
  • Here we go! Liverpool có HLV mới
  • Man United cuối cùng cũng có thể sở hữu Frenkie de Jong
  • Klopp vẫn lạc quan về hy vọng vô địch của Liverpool
  • HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra 3 điều tiến bộ của U23 Việt Nam
  • Pochettino bày tỏ nguyện vọng với giới chủ Chelsea
  • Hóa "tội đồ" của U23 Việt Nam, Quan Văn Chuẩn bày tỏ sự thất vọng
  • HLV Hoàng Anh Tuấn: Tôi hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ
  • CHÍNH THỨC! Leicester City thăng hạng Premier League
  • Đấu Tottenham, Arteta yêu cầu các học trò 1 điều
  • Erik ten Hag thông cảm cho Marcus Rashford
  • 5 điểm nhấn U23 Việt Nam 0-1 U23 Iraq: Nỗi đau phạt đền; Ngước nhìn Indonesia
  • Văn Chuẩn sai sót, U23 Việt Nam tan giấc mơ Olympic
  • Thương vụ hoàn hảo của Man Utd
  • Rõ 'quân bài trong tay áo' của U23 Việt Nam
  • Giải mã các cơn mưa bàn thắng tại Premier League những mùa gần đây
  • Nhìn lại những năm tháng lạc lối của Van Gaal tại Manchester United
  • Báo Iraq công khai suy nghĩ về thực lực của U23 Việt Nam
  • "Tôi mong đợi tiếp tục sự nghiệp ở Barca, nhưng nó đã không xảy ra"
  • Báo Trung Quốc nói thẳng cơ hội của U23 Việt Nam trước Iraq
  • Arteta ấn tượng với HLV Tottenham
  • Pochettino: "Một thảm họa"
  • Vượt qua 3 hiểm họa cuối, Arsenal xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh
  • Những thương vụ bán người cho thấy sự khôn ngoan của Liverpool
  • Barca chốt thỏa thuận 5 năm, dành lương khủng cho thần đồng
  • Jim Ratcliffe vừa gây hoang mang tại Man Utd
  • Cú hích tiếp lửa đua vô địch cho Arsenal ập đến
  • Tin tốt từ Cole Palmer
  • Làm cách nào để Casemiro cứu vãn sự nghiệp ở Manchester United?
  • "Thật vô nghĩa nếu bán Rashford"
  • Định mệnh dang dở vẫn gọi tên Liverpool
  • Rivaldo đã đến Việt Nam
  • Pochettino báo tin vui cho CĐV Chelsea
  • BLV Quang Huy chỉ ra sự khác biệt trên hàng công U23 Việt Nam
  • Havertz là chữ ký vô giá của Arsenal
  • Almeria chứng minh tiền bạc không đi đôi với thành công
  • 7 mẫu áo đẹp nhất World Cup 2022

    13:31 Thứ tư 16/11/2022 | 2

    Các mẫu áo này được đánh giá cao về kiểu dáng và thông điệp truyền tải đằng sau.

     - Bóng Đá

     1. Đan Mạch (áo thứ 3): Tại World Cup năm nay, Đan Mạch sẽ mặc áo đấu của nhà sản xuất Hummel. Mẫu sân nhà, sân khách của họ vẫn là màu đỏ và trắng như thường lệ. Tuy nhiên, mẫu áo thứ 3 lại có ý nghĩa đặc biệt. Theo The Hindu, mẫu áo màu đen này mang thông điệp phản đối các vấn đề nhân quyền ở nước chủ nhà Qatar. "Chúng tôi muốn đưa ra tuyên bố về vấn đề nhân quyền ở Qatar cũng như cách họ đối xử với người lao động nhập cư đã xây dựng các sân vận động cho kỳ World Cup này", trích tuyên bố của Hummel. Ảnh: Burn Lake.

     - Bóng Đá

     2. Mexico (sân nhà): Chiếc áo màu xanh lá đặc trưng của Mexico đã được đội tuyển quốc gia nữ mặc hồi tháng 7 khi tham dự CONCACAF. Sắp tới đây, các fan sẽ tiếp tục được chứng kiến chiếc áo đấu ấn tượng này khi đội tuyển nam ra sân ở đấu trường World Cup. Ảnh: Football Shirt Culture.

     - Bóng Đá

     Họa tiết trên áo lấy cảm hứng từ vị thần Quetzalcoatl của Mexico. Nó gợi nhớ về chiếc áo đấu họ đã mặc trong những năm 1950. Điểm nhấn của bộ đồ này là phần logo đã được thay đổi. Đây là lần thứ 7 đội tuyển Mexico thay đổi logo kể từ năm 1930. Ảnh: FMF.

     - Bóng Đá

     3. Nhật Bản (sân nhà): Mẫu áo này có họa tiết origami hình con quạ 3 chân Yatagarasu. Đây là biểu tượng cho sự may mắn tại Nhật Bản. Theo Goal, adidas - hãng tài trợ cho đội tuyển Nhật Bản - muốn đem các yếu tố truyền thống của mỗi quốc gia lên bộ trang phục. Do đó, họ chọn Yatagarasu. Ảnh: FourFourTwo.

     - Bóng Đá

     4. Anh (sân khách): Chiếc áo sân khách của Tam sư mang nhiều sự hoài niệm từ quá khứ. Họa tiết như phím đàn và thiết kế có cổ gợi nhớ về những bộ trang phục cổ điển của đội tuyển Anh khi Umbro còn tài trợ. Ảnh: The Independent.

     - Bóng Đá

     5. Tunisia (sân nhà): Kappa đã chen chân vào cuộc cạnh tranh tài trợ áo đấu World Cup của adidas và Nike nhờ bản hợp đồng với Tunisia. Điểm nhấn của chiếc áo là phần logo được in chìm. Giống adidas, Kappa cũng muốn truyền tải thông điệp về sự đặc trưng của Tunisia qua chiếc áo đấu. Theo GQ, họa tiết trên áo lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp dầu olive của nước này. Ảnh: Unis.

     - Bóng Đá

     6. Hàn Quốc (sân khách): Tờ The Athletic nhận định: "Nếu chiếc áo đấu của Nigeria tại World Cup 2018 là siêu phẩm, năm nay, danh hiệu này xứng đáng thuộc về Hàn Quốc". Các mảng màu được phối ấn tượng và tổng thể chiếc áo gợi nhớ nhiều về những năm 1990. Đó không phải sự pha trộn ngẫu nhiên mà được truyền cảm hứng từ phối màu của Taeguk (tạm dịch: thái cực) trong văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Footy.

     - Bóng Đá

     7. Pháp (sân nhà): Chiếc áo của Pháp được gắn thêm một logo trước ngực, biểu tượng cho nhà vô địch năm trước. Chiếc áo cho "nhà vua" cần đảm bảo sự lịch lãm nhưng vẫn toát ra vẻ "quyền lực". Và đây là lựa chọn của họ. Ảnh: Boardroom.

    Dĩ An - zingnews | 13:01 16/11/2022
    Chia sẻ

    Loading...