MỚI NHẤT :
  • Gả "viên ngọc quý La Masia" cho Roma, Barca nhận cái kết đắng không tưởng
  • XONG! Lộ hình ảnh Bruno Fernandes, 'bom tấn' kích hoạt
  • Đẩy nhanh đàm phán, Mourinho quyết tâm có được "nhà vô địch World Cup"
  • Phan Văn Đức báo tin cực vui cho thầy Park ngày đầu xuân Canh Tý
  • "Messi của Pep" trở lại, Man City sẵn sàng hủy diệt Man Utd
  • 8 thương vụ mùa Đông thất bại của Barca: Hoàng tử lang thang
  • Xong tất hợp đồng Fernandes, Man Utd chốt thương vụ thứ 2
  • Rò rỉ bến đỗ của Martin Lo sau khi quyết định chia tay Phố Hiến FC
  • Nhận định West Ham - Liverpool: The Kop kết liễu 'con mồi' cuối cùng?
  • Thỏa thuận hoàn tất, Fernandes tới Man Utd kiểm tra y tế - giá 80 triệu
  • Từ bỏ Rodrigo, Barca lên đường chiêu mộ đồng đội cũ của De Jong
  • SỐC! CĐV Man Utd tấn công kinh hoàng, đòi đoạt mạng Ed Woodward
  • CHÍNH THỨC! Man City ký hợp đồng với "mỏ neo" số 1 Premier League
  • Nhận định Man City vs Man United : Quỷ đỏ khó làm nên chuyện
  • CHÍNH THỨC: 'Messi Pháp' gia nhập đội bóng của Ronaldo
  • Bất chấp luật cấm, Milan vẫn mang băng đen để tưởng nhớ Kobe Bryant
  • Trước thềm derby Manchester, Solskjaer giới thiệu ngôi sao số 54
  • Tái đấu Man Utd, Pep Guardiola cảnh tỉnh City 3 điểm mạnh của đối thủ
  • Bạn đã biết ý nghĩa phát biểu của Solskjaer về Sanchez?
  • Man Utd quá ma mãnh, Sporting tuyên bố chấn động với Bruno Fernandes
  • CHÍNH THỨC: New York Red Bulls tái hợp người cũ từ Southampton
  • Những người hùng Thường Châu năm 2018 bây giờ ra sao?
  • Điểm tin 28/01: Thêm cái tên rời M.U; Tottenham đón tân binh
  • Inter Milan làm loạn TTCN cho thấy sự dối trá của Ed "Gỗ" ở M.U
  • Klopp quyết dùng đội trẻ, ban lãnh đạo Liverpool ra quyết định đầy hào phóng
  • CHÍNH THỨC: Inter Milan tạo cơn sốt, rõ khả năng bán người cho MU
  • XONG! Tân binh đã có mặt ở Man Utd, kiểm tra y tế hôm nay
  • Hợp đồng sắp hết hạn, "người hùng thầm lặng" vẫn chưa biết Liverpool muốn gì
  • CHÍNH THỨC: Eriksen gia nhập Inter Milan, khoác số áo cựu sao Man Utd
  • Sanchez trở lại Man United: Ánh sáng cuối đường hầm?
  • CHÍNH THỨC: Tottenham công bố hợp đồng 5 năm với "Messi mới"
  • Không phải ‘sao bự’ nào cả, Man Utd đã có ‘bom tấn’ đỉnh nhất chợ Đông
  • ‘Siêu máy chạy’ đã tới London, Tottenham sắp hoàn tất thương vụ thứ 2
  • Biến lớn, Barca "chơi chiêu", quyết giật "siêu tiền vệ" 50 triệu với M.U
  • SỐC! ‘Người bí ẩn’ tới Carrington kiểm tra y tế, M.U có tân binh đầu tiên?
  • Arteta, Mourinho, Lampard: Thành công không chờ đợi!
  • Muốn sống sót, Mikel Arteta cần vá cấp tốc 3 lỗ hổng này
  • Trả thù Real, Mourinho tất tay vì "quái thú phòng ngự" 75 triệu
  • Ai là sát thủ trên không tại Premier League?
  • Nội chiến Real, Zidane quyết từ mặt Perez, dứt áo ra đi vì 1 người?
  • World Cup 2018: Budweiser khởi động chiến dịch lớn nhất trên toàn thế giới

    09:00 Thứ ba 05/06/2018 | 2

    BongDa.com.vn Hơn 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá sẽ thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này nhờ vào chương trình đặc sắc có 1 không 2 của Budweiser.

    Budweiser chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup trên 50 quốc gia mang tên “Light up the FIFA World Cup” với mục đích lan toả đam mê cuồng nhiệt chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup khi trở thành thương hiệu bia tài trợ chính thức nhiều nhất cho Cúp bóng đá thế giới - 8 kỳ. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia. Đấy chính là chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay của thương hiệu này.

    Những điểm nhấn “đinh” của chiến dịch bao gồm đoạn phim quảng cáo với màn trình diễn chuyển phát bia hoành tráng nhất từ trước đến nay, đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt ly Budweiser đặc biệt dành riêng cho mùa World Cup với hệ thống ánh sáng đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ

     - Bóng Đá

     

    Chiến dịch toàn cầu của Budweiser được mở màn bằng đoạn phim quảng cáo sáng tạo thể hiện một màn trình diễn giao bia cực kỳ ấn tượng. Những chiếc drone Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow, thể hiện mong muốn truyền lửa, tiếp sức cho đam mê cuồng nhiệt của fan bóng đá toàn thế giới.

    Một điểm sáng khác của chiến dịch chính là chiếc ly phát sáng với hê thống cảm biến âm thanh đặc biệt, là biểu tượng xuyên suốt chiến dịch, mang tinh thần cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ. Vượt trội hơn hẳn các chiếc ly trước đây của FIFA World Cup™, chiếc ly từ Budweiser được kích hoạt bởi tiếng reo hò, cổ vũ. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể sở hữu ngay chiếc ly đặc biệt này khi mua bia Budweiser, phiên bản World Cup.

    Miguel Patricio, Tổng Giám đốc Tiếp thị toàn cầu AB InBev cho biết: “Chiến dịch đại diện cho tinh thần và đam mê cuồng nhiêt cùng những trải nghiệm thăng hoa mà Budweiser mang lại cho người dùng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rõ nét hơn điều này qua chuỗi hoạt động của chúng tôi tại FIFA World Cup 2018. Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định một chân lý: Budweiser chính là chất xúc tác kết nối fan hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ đam mê mãnh liệt với bóng đá.”

    Tại Việt Nam, chiến dịch cổ động FIFA World Cup sẽ chính thức khởi động trong tháng 6, hứa hẹn sẽ đem lại cho hàng triệu fan bóng đá những trải nghiệm không thể nào quên.

    BongDa.com.vn - TTVN | 08:08 05/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...