MỚI NHẤT :
  • Đội nhà bị loại, sao West Ham "cà khịa" trọng tài
  • Man United tới Tây Ban Nha đàm phán mua sao Barca
  • Arsenal chi 25 triệu euro, nâng cấp cánh trái
  • Van Dijk: "Chúng tôi rất thất vọng"
  • Dream team M.U với 5 tân binh mùa hè
  • Bayer Leverkusen vào bán kết, Xabi Alonso vẫn "chê" học trò
  • CĐV Real nhận tin vui trước đại chiến Barcelona
  • Điều kiện cực choáng để Ivan Toney gia nhập Man Utd
  • Mikel Arteta tiết lộ lý do khiến Arsenal "ôm hận" trước Bayern Munich
  • Vết gợn Lukaku trong ngày Roma vào bán kết
  • Kyle Walker kêu gọi đồng đội sớm quên đi thất bại trước Real Madrid
  • Hình ảnh rơi nước mắt trong trận thắng của Roma
  • Araujo đáp trả Gundogan
  • Klopp: Thật không thể tin được, Atalanta xứng đáng đi tiếp
  • Manchester United bị "làm khó" vụ Michael Olise
  • Vì sao Emi Martinez bị 2 thẻ vàng vẫn tiếp tục được thi đấu?
  • Dybala rực sáng, Roma hạ Milan vào bán kết Europa League
  • Bất phân thắng bại tại London, Bayer Leverkusen giành quyền vào bán kết Europa League
  • Salah lập công, Liverpool bị loại khỏi Europa League
  • Martinez bật mode World Cup, Villa thắng luân lưu nghẹt thở
  • "Báu vật" làm lu mờ Harry Kane
  • U23 châu Á: cosplay Maicon, xác định đội đầu tiên vào tứ kết
  • Thảm họa cho Arsenal?
  • Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết
  • Ronaldo cũng chỉ là khoảnh khắc trên hành trình vĩ đại của Real Madrid
  • Dấu chấm hết cho Ten Hag?
  • Bellingham đặt mục tiêu "khủng" cho tương lai
  • "Man Utd không thể vô địch nếu có Maguire trong đội hình"
  • "Có thể Casemiro đang nhớ Real một chút"
  • CĐV nóng bỏng nhất Man United khoe dáng trên biển
  • Quyết định xuất sắc của Luis Enrique
  • Sút hỏng phạt đền, Bernardo Silva bị "troll" không thương tiếc
  • Khi Bukayo Saka bị "ngộp"
  • Xabi Alonso đã đúng khi từ chối Liverpool
  • "Kai Havertz đã chơi không đủ tốt"
  • “Man City làm nhục Real”
  • "Nhưng ở Manchester United, một số cầu thủ không tôn trọng HLV"
  • Juventus săn trung vệ, Man Utd mở cờ trong bụng
  • Kane gửi lời tuyên chiến tới Bellingham
  • Chờ Arteta làm cách mạng!
  • World Cup 2018: Budweiser khởi động chiến dịch lớn nhất trên toàn thế giới

    09:00 Thứ ba 05/06/2018 | 2

    BongDa.com.vn Hơn 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá sẽ thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này nhờ vào chương trình đặc sắc có 1 không 2 của Budweiser.

    Budweiser chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup trên 50 quốc gia mang tên “Light up the FIFA World Cup” với mục đích lan toả đam mê cuồng nhiệt chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup khi trở thành thương hiệu bia tài trợ chính thức nhiều nhất cho Cúp bóng đá thế giới - 8 kỳ. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia. Đấy chính là chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay của thương hiệu này.

    Những điểm nhấn “đinh” của chiến dịch bao gồm đoạn phim quảng cáo với màn trình diễn chuyển phát bia hoành tráng nhất từ trước đến nay, đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt ly Budweiser đặc biệt dành riêng cho mùa World Cup với hệ thống ánh sáng đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ

     - Bóng Đá

     

    Chiến dịch toàn cầu của Budweiser được mở màn bằng đoạn phim quảng cáo sáng tạo thể hiện một màn trình diễn giao bia cực kỳ ấn tượng. Những chiếc drone Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow, thể hiện mong muốn truyền lửa, tiếp sức cho đam mê cuồng nhiệt của fan bóng đá toàn thế giới.

    Một điểm sáng khác của chiến dịch chính là chiếc ly phát sáng với hê thống cảm biến âm thanh đặc biệt, là biểu tượng xuyên suốt chiến dịch, mang tinh thần cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ. Vượt trội hơn hẳn các chiếc ly trước đây của FIFA World Cup™, chiếc ly từ Budweiser được kích hoạt bởi tiếng reo hò, cổ vũ. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể sở hữu ngay chiếc ly đặc biệt này khi mua bia Budweiser, phiên bản World Cup.

    Miguel Patricio, Tổng Giám đốc Tiếp thị toàn cầu AB InBev cho biết: “Chiến dịch đại diện cho tinh thần và đam mê cuồng nhiêt cùng những trải nghiệm thăng hoa mà Budweiser mang lại cho người dùng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rõ nét hơn điều này qua chuỗi hoạt động của chúng tôi tại FIFA World Cup 2018. Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định một chân lý: Budweiser chính là chất xúc tác kết nối fan hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ đam mê mãnh liệt với bóng đá.”

    Tại Việt Nam, chiến dịch cổ động FIFA World Cup sẽ chính thức khởi động trong tháng 6, hứa hẹn sẽ đem lại cho hàng triệu fan bóng đá những trải nghiệm không thể nào quên.

    BongDa.com.vn - TTVN | 08:08 05/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...