MỚI NHẤT :
  • Văn Hậu chưa tới, SC Heerenveen thua đậm Ajax
  • Barcelona lên kế hoạch bảo vệ "thần đồng" 16 tuổi
  • Bại trận, Pep Guardiola chỉ ra sai lầm chí tử của Man City
  • Giải nữ VĐQG 2019: TP.HCM I xây chắc ngôi đầu
  • Thấy gì từ chiến thắng của Man United trước Leicester City?
  • HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U16 Việt Nam có 3 điểm
  • Tiến Dụng đổ máu, đá như "lên thần" khiến Samson tắt điện
  • Van Dijk: "Khi theo kèm anh ấy, bạn sẽ không muốn làm một trung vệ nữa"
  • Antonio Conte: "Mỗi trận đấu với Inter Milan giờ là một cuộc chiến"
  • Toàn bộ phát biểu từ Lampard sau chiến thắng vang dội của Chelsea
  • Fan Man Utd: "Cậu ấy đầy sức sống, nên được đá chính trận tới"
  • Đàn em trên ĐTQG gay gắt, Neuer lạnh lùng phản bác 1 câu gây bất ngờ
  • Những con số kinh hoàng Chelsea mang đến cho "hung thần Big Six"
  • Ra mắt thuận lợi, thủ thành có 3 cúp bạc thẳng thắn bày tỏ 1 sự thật
  • Thắng dễ Timor Leste, U16 Việt Nam khởi động như mơ Vòng loại U16 châu Á 2020
  • Fan Man Utd nổi điên vì City thất bại trước Norwich
  • 'Maguire đã chơi bóng giống như anh ấy không nhớ họ quá nhiều!'
  • Cười té ghế với loạt ảnh chế Vòng 5 Premier League
  • Vì 1 lý do, HAGL phải chia tay cựu học viên của lò đào tạo Barcelona
  • CĐV Arsenal: 'Đây là người mà chúng ta đã để ra đi ư?'
  • Quên Lukaku đi, 'tiểu Voi rừng' thực sự đã xuất hiện rồi!
  • Bị Leipzig cầm chân, Kovac và Neuer đưa ra 2 suy nghĩ trái chiều
  • "Man Utd rất kết cậu ấy, City có thể cũng sẽ muốn đưa cậu ấy trở lại"
  • Giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam “cưa điểm” với Sahako, kịch tính cuộc đua vô địch
  • SỐC! Man City đã thua... Norwich "què quặt" khó tin
  • Cận cảnh 2 pha 'tấu hài' trong 1 phút của cặp trung vệ Man City
  • Ole Gunnar Solskjaer: Cách mạng hay phá hoại?
  • "Beckham ước rằng anh ấy thi đấu cho Tottenham"
  • Thắng Leicester, Man Utd đã hóa giải bài toán 'giải phóng' Pogba
  • Hủy diệt Leverkusen, Dortmund chạm đến hàng loạt cột mốc xuất chúng
  • HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam
  • Báo Thái tặng Văn Lâm số điểm cao ngất trong ngày Muangthong đánh bại Buriram
  • Nổ súng ầm ầm, 'Trọng pháo' Bayern được đồng đội khen nức nở
  • Vua kiến tạo Bundesliga nói lời thật lòng khi giúp Dortmund thắng trận
  • Fan Arsenal: "Cậu ta nghĩ trốn sang TBN là thoát được anh ấy"
  • Liverpool lại viết nên trang sử mới tại Premier League
  • Solskjaer: "Ngôi sao Leicester đó là mẫu cầu thủ của tôi"
  • Đội hình U20 giá trị nhất thế giới thời điểm hiện tại
  • Thua Norwich, lần đầu Guardiola lại như thế
  • Thắng tưng bừng, 'Sao' Dortmund gửi thông điệp cực gắt đến Barcelona
  • World Cup 2018: Budweiser khởi động chiến dịch lớn nhất trên toàn thế giới

    09:00 Thứ ba 05/06/2018 | 2

    BongDa.com.vn Hơn 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá sẽ thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này nhờ vào chương trình đặc sắc có 1 không 2 của Budweiser.

    Budweiser chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup trên 50 quốc gia mang tên “Light up the FIFA World Cup” với mục đích lan toả đam mê cuồng nhiệt chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup khi trở thành thương hiệu bia tài trợ chính thức nhiều nhất cho Cúp bóng đá thế giới - 8 kỳ. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia. Đấy chính là chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay của thương hiệu này.

    Những điểm nhấn “đinh” của chiến dịch bao gồm đoạn phim quảng cáo với màn trình diễn chuyển phát bia hoành tráng nhất từ trước đến nay, đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt ly Budweiser đặc biệt dành riêng cho mùa World Cup với hệ thống ánh sáng đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ

     - Bóng Đá

     

    Chiến dịch toàn cầu của Budweiser được mở màn bằng đoạn phim quảng cáo sáng tạo thể hiện một màn trình diễn giao bia cực kỳ ấn tượng. Những chiếc drone Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow, thể hiện mong muốn truyền lửa, tiếp sức cho đam mê cuồng nhiệt của fan bóng đá toàn thế giới.

    Một điểm sáng khác của chiến dịch chính là chiếc ly phát sáng với hê thống cảm biến âm thanh đặc biệt, là biểu tượng xuyên suốt chiến dịch, mang tinh thần cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ. Vượt trội hơn hẳn các chiếc ly trước đây của FIFA World Cup™, chiếc ly từ Budweiser được kích hoạt bởi tiếng reo hò, cổ vũ. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể sở hữu ngay chiếc ly đặc biệt này khi mua bia Budweiser, phiên bản World Cup.

    Miguel Patricio, Tổng Giám đốc Tiếp thị toàn cầu AB InBev cho biết: “Chiến dịch đại diện cho tinh thần và đam mê cuồng nhiêt cùng những trải nghiệm thăng hoa mà Budweiser mang lại cho người dùng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rõ nét hơn điều này qua chuỗi hoạt động của chúng tôi tại FIFA World Cup 2018. Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định một chân lý: Budweiser chính là chất xúc tác kết nối fan hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ đam mê mãnh liệt với bóng đá.”

    Tại Việt Nam, chiến dịch cổ động FIFA World Cup sẽ chính thức khởi động trong tháng 6, hứa hẹn sẽ đem lại cho hàng triệu fan bóng đá những trải nghiệm không thể nào quên.

    BongDa.com.vn - TTVN | 08:08 05/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...