MỚI NHẤT :
  • Cựu sao Man City khoe thành quả tập luyện, quyết trở lại với bóng đá
  • Hết kiên nhẫn, Barca tiến cử 'ngôi sao đánh mất mình' cho Roma
  • Sarri rạng rỡ trong ngày mang cúp vô địch vào bảo tàng của Juventus
  • Sau tất cả, “sếp lớn” Inter đã lên tiếng về Antonio Conte
  • “Depay sẽ tạo nên sự khác biệt trước Juventus”
  • "Aubameyang sẽ lại khoác chiếc áo đấu màu đỏ và trắng"
  • Chuyển nhượng M.U 05/08: Ký xong HĐ mới; Lộ diện mục tiêu khác sau Sancho
  • Chelsea có bước đột phá trong việc ký tân binh đắt giá tiếp theo
  • Barca nhận tin vui trước thềm đại chiến Napoli
  • Gundogan: "Tin tôi đi, mọi người ở Man City đều biết đến cậu ấy"
  • Từ Willian đến Rakitic: 10 sao được liên kết với Arsenal ở chợ Hè 2020
  • Lên "kế hoạch B" cho Chilwell, Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu của Man Utd
  • Tân binh Man City tiết lộ "nỗi uất hận thầm kín" với đội bóng cũ
  • Truyền thông Thái Lan bất ngờ trước 2 hợp đồng "bom tấn" của CLB TP.HCM
  • 15 thương vụ đã "đóng đinh" tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu
  • Barca nhiệt tình giúp sức, Arsenal sắp có được Coutinho?
  • Đại diện Premier League thích thú, Barca sáng cửa bán 'người thừa'
  • Điên cuồng mua sắm, Man City chuẩn bị đón thêm 5 tân binh
  • Mài đũng quần trên ghế dự bị, đây là cảm giác của Ozil
  • Đàm phán tiến triển, Chelsea 'giành pole' trong vụ mua sao Real Madrid
  • Từ bỏ Jadon Sancho, M.U lên phương án đưa “người cũ” trở về Old Trafford
  • "Cầu thủ Leicester đó sẽ làm bất cứ điều gì để được gia nhập Man United"
  • "Đó là yếu tố giúp Chanathip thành công hơn Văn Hậu khi xuất ngoại"
  • XONG! 'Kẻ thừa' Man Utd lên tiếng về mâu thuẫn với Solskjaer
  • Vì Modric, Zidane tiếp tục "cầm chân" nhạc trưởng tương lai
  • Tăng cường hàng thủ, Chelsea chuẩn bị thâu tóm "ngọc quý" người Hà Lan
  • Solskjaer: "Cậu ấy có đủ mọi phẩm chất cần thiết để chơi cho MU"
  • Quảng Nam chấp nhận xuống hạng trong trường hợp xấu nhất
  • Bỏ ra 0 đồng, Arsenal sắp đón trung vệ chất lượng?
  • Kaylee Ramman: Bạn gái xinh đẹp, tài năng của Nathan Ake
  • 4 lý do N'Golo Kante có thể rời Chelsea ngay hè này
  • Công Phượng sẽ mất "chỗ" khi CLB TP.HCM mua 2 tiền đạo Costa Rica?
  • Thêm bằng chứng cho thấy Willian sẽ là người của Arsenal
  • "Ngày thứ 3 sau buổi hẹn, Immobile đã nói tôi sẽ là vợ anh ấy"
  • Conte nói về Getafe: Họ khiến nhiều CLB lớn tại La Liga gặp khó
  • Chelsea khó có thêm "bom tấn" vì thái độ cương quyết của nữ Giám đốc quyền lực
  • PSG sẵn sàng chi tiền, sao Real sắp có bến đỗ mới?
  • Người này còn ở Barca, Lautaro Martinez sẽ không cập bến Camp Nou
  • Sau Torres, Man City rục rịch đón tân binh thứ 2
  • Cuộc lội ngược dòng vĩ đại giữa Barca và PSG ở một thế giới khác
  • World Cup 2018: Budweiser khởi động chiến dịch lớn nhất trên toàn thế giới

    09:00 Thứ ba 05/06/2018 | 2

    BongDa.com.vn Hơn 3,2 tỷ người hâm mộ bóng đá sẽ thỏa sức đam mê với sự kiện thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này nhờ vào chương trình đặc sắc có 1 không 2 của Budweiser.

    Budweiser chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup trên 50 quốc gia mang tên “Light up the FIFA World Cup” với mục đích lan toả đam mê cuồng nhiệt chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup khi trở thành thương hiệu bia tài trợ chính thức nhiều nhất cho Cúp bóng đá thế giới - 8 kỳ. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia. Đấy chính là chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay của thương hiệu này.

    Những điểm nhấn “đinh” của chiến dịch bao gồm đoạn phim quảng cáo với màn trình diễn chuyển phát bia hoành tráng nhất từ trước đến nay, đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt ly Budweiser đặc biệt dành riêng cho mùa World Cup với hệ thống ánh sáng đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ

     - Bóng Đá

     

    Chiến dịch toàn cầu của Budweiser được mở màn bằng đoạn phim quảng cáo sáng tạo thể hiện một màn trình diễn giao bia cực kỳ ấn tượng. Những chiếc drone Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow, thể hiện mong muốn truyền lửa, tiếp sức cho đam mê cuồng nhiệt của fan bóng đá toàn thế giới.

     

    Một điểm sáng khác của chiến dịch chính là chiếc ly phát sáng với hê thống cảm biến âm thanh đặc biệt, là biểu tượng xuyên suốt chiến dịch, mang tinh thần cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ. Vượt trội hơn hẳn các chiếc ly trước đây của FIFA World Cup™, chiếc ly từ Budweiser được kích hoạt bởi tiếng reo hò, cổ vũ. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể sở hữu ngay chiếc ly đặc biệt này khi mua bia Budweiser, phiên bản World Cup.

    Miguel Patricio, Tổng Giám đốc Tiếp thị toàn cầu AB InBev cho biết: “Chiến dịch đại diện cho tinh thần và đam mê cuồng nhiêt cùng những trải nghiệm thăng hoa mà Budweiser mang lại cho người dùng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rõ nét hơn điều này qua chuỗi hoạt động của chúng tôi tại FIFA World Cup 2018. Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định một chân lý: Budweiser chính là chất xúc tác kết nối fan hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ đam mê mãnh liệt với bóng đá.”

    Tại Việt Nam, chiến dịch cổ động FIFA World Cup sẽ chính thức khởi động trong tháng 6, hứa hẹn sẽ đem lại cho hàng triệu fan bóng đá những trải nghiệm không thể nào quên.

    BongDa.com.vn - TTVN | 08:08 05/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...