MỚI NHẤT :
  • Vụ tân binh 20 triệu bảng, không chỉ là tình đơn phương của MU
  • Các đội lấy vé EURO 2020 nhờ Nations League bằng cách nào?
  • Để Sanchez ra đi, MU sẽ có được "sao mai" Brazil
  • Chuyển nhượng Arsenal ngày 18/11: Emery săn hàng Nam Mỹ, Ramsey hưởng lương cao thứ hai Juventus sau CR7
  • Kịch bản chuyển nhượng nào sẽ đến với Arsenal trong phiên chợ Đông?
  • Sau Arsenal và Tottenham, lại có thêm một cái tên "thèm khát" Eric Bailly
  • Roberto Carlos “đặt cả người” nằm cửa Việt Nam vô địch AFF Cup
  • ĐT Việt Nam gặp gián đoạn vì thời tiết ở buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar
  • Đổi Eric Bailly lấy "kẻ xoay vần thế cục" ở United, tại sao không?
  • Ở lại Chelsea hay về với Real, sao 24 tuổi đã có câu trả lời
  • Myanmar siết chặt an ninh với CĐV Việt Nam ở AFF Cup 2018
  • Pellegrini về United: Công thần "mạt vận", "quái thú" hồi sinh
  • Kêu gọi bảo vệ đại dương, vợ xinh đẹp của Sneijder tung ảnh khoả thân
  • Tiết lộ: Mourinho từng muốn làm điều này với Lindelof từ 3 năm trước
  • Jose Mourinho: 2 năm, 370 triệu bảng và 11 "quả bom cả tấn lẫn xịt"
  • Sergio Ramos có dịp 'nở mày nở mặt' vì... ngựa
  • 'Lật kèo' Mourinho, BLĐ M.U ra quyết định chuyển nhượng mùa đông bất ngờ
  • Barca chi đậm, quyết 'cuỗm' mục tiêu 60 triệu bảng của Liverpool
  • Du hí Dubai, Pogba đại thắng marathon với... rùa
  • HLV Indonesia nói gì khi thua Thái Lan và đối mặt nguy cơ bị loại?
  • Vì sao vé xem đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup khan hiếm?

    14:58 Thứ bảy 10/11/2018

    Vé xem đội tuyển Việt Nam tăng chóng mặt cùng với tình trạng khan hiếm do số lượng lượng lớn được dùng làm vé mời thay vì bán ra thị trường.

    Nhiều thông tin khẳng định có khoảng 15.000 vé mời (không có mệnh giá) sẽ được phát hành và cho rằng đây là con số tương đối lớn. Như vậy, sẽ chỉ có khoảng 25.000 vé được bán tới tay người hâm mộ.

    Trước câu hỏi liệu ban tổ chức có phát hành vé mời với số lượng quá lớn hay không, ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng thư ký VFF trả lời: "Lớn hay không lớn, thực sự rất khó nói".

    "Vé mời tại AFF Cup lớn hơn so với các giải đấu khác. Đây là giải đấu quốc tế, BTC yêu cầu một lượng tương đối vé mời để họ trả quyền lợi cho nhà tài trợ giải, quan hệ với một số đối tác... Đây là yêu cầu bắt buộc vả cả 10 nước tham dự đều phải thực hiện", ông Châu nói tiếp.

     - Bóng Đá

     Nhiều vé xem AFF Cup được phát hành dưới dạng vé mời.

    Đồng thời, theo vị này thì sân Mỹ Đình có đặc thù riêng so với nhiều sân khác tại Việt Nam. Cụ thể, khán đài được thiết kế với không chỉ hơn 40.000 chỗ ngồi mà còn cả nhiều phòng VIP, phòng doanh nhân... ở hai khán đài A và B.

    "Chúng tôi phát hành vé mời bao gồm cả ghế ngoài khán đài lẫn trong các phòng riêng. Số vé này, cũng như cách sử dụng của ban tổ chức AFF Cup. Một số để mời đối tác, nhà tài trợ hoặc phục vụ công tác đối ngoại. Đó đều là những thành phân được ưu tiên đặc biệt", ông Châu chia sẻ.

    Với đường phân phối vé khác là đặt vé qua đường công văn, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu cho biết nhu cầu hiện nay là cực kỳ lớn và chắc chắn không thể đáp ứng 100% số lượng đăng ký: "Thống kê sơ bộ cho thấy khoảng hơn 50.000 vé được đăng ký với gần 800 công văn gửi đến, bao gồm cả 2 trận đấu. Con số này vượt quá sức chứa của cả 2 sân."

    Chiều qua, bộ phân chuyên môn đã tổ chức cuộc họp kéo dài khoảng 3 tiếng để chốt lại phương án trình lên lãnh đạo VFF. Theo đó, số lượng vé qua đường công văn sẽ chiếm khoảng 60% tổng lượng vé bán.

     - Bóng Đá

     Việc phát hành vé đang được gấp rút triển khai.

    "Chúng tôi phải cân đối, sắp xếp và có sự ưu tiên cho một số đối tượng nhất định. Ví dụ, phía nhà tài trợ có công văn đặt mua thì chúng tôi phải làm sao để họ có vé sớm và đáp ứng tối đa nhu cầu, dựa trên khả năng thực tế", ông Châu chia sẻ.

    Tới chiều 09/11, đợt trả vé đầu tiên đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành cơ bản hoàn tất. Đây là đợt trả vé cho những người đặt mua trực tuyến, gồm cả 2 trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình và Campuchia trên sân Hàng Đẫy.

    "VFF phát hành khoảng 13% tổng lượng vé có mệnh giá (không phải vé mời) phục vụ nhu cầu mua trực tuyến. Con số này là tương đối cao so với một số lần thử nghiệm trước đây, gấp khoảng 4-5 lần", ông Châu cho biết.

    Dù vậy, theo nhiều người hâm mộ, lượng vé phát hành qua đường đặt mua trực tiếp vẫn khá thấp so với nhu cầu thực tế. Hiện tượng quá tải, đặt mua thất bại còn tương đối nhiều.

     - Bóng Đá

     Không nhiều khán giả đặt vé trực tuyến thành công so với nhu cầu thực tế.

    Theo ông Châu, VFF đã nỗ lực hết sức và đang dần hoàn thiện quy trình bởi đây mới là giải đấu đầu tiên chính thức áp dụng phương thức bán vé hiện đại này.

    Đợt tiếp theo diễn ra trong ngày 11/11 với việc bán vé tại quầy bán lẻ và trả vé qua đường công văn. Ông Châu khẳng định tất cả sẽ gói gọn trong ngày mai.

    "Trường hợp vẫn còn thừa vé không bán hết, chúng tôi sẽ chuyển cho đại lý phân phối để tập trung lo các công việc tổ chức khác", ông cho hay.

    Nguồn: Zing.vn
    Đỗ Hải | 13:45 10/11/2018
    Chia sẻ

    x