(BongDa.com.vn) – Đã qua rồi cái thời Valencia nợ nần chồng chất, giờ đây chuyện tiền bạc chẳng là gì so với Bầy dơi.
CTuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi từ hè 2014, khi tỷ phú người châu Á Peter Lim chính thức nắm quyền sân Mestalla. Thành tích lọt Top 4 mùa 14/15 và giành vé dự Champions League mùa này chỉ là bước khởi đầu. Hè 2015 chứng kiến Valencia cùng Atletico Madrid là hai đội bóng chi tiền nhiều nhất La Liga trong kì chuyển nhượng.
Không chỉ có vậy, do có sẵn tiền nên Valencia cũng rất kén chọn nhà tài trợ, chứ không “được đồng nào, hay đồng đó” như các đội bóng khác. Mùa trước, áo đấu Valencia trống trơn và có thể hiểu là CLB chưa đủ sự thu hút. Mùa này, được dự Champions League danh giá, lẽ ra áo đấu Valencia sẽ có tên tuổi nào đó in lên, nhưng không…
Chủ tịch Layhoon Chan tiết lộ: “Chúng tôi nghĩ với lượng lớn các nguồn đầu tư đang đổ vào CLB như hiện nay, áo đấu của đội bóng xứng đáng có một logo thật tốt. Thế nên Valencia sẽ chờ đợi cho đến lúc có một thương hiệu tài trợ phù hợp.”
“Chúng tôi đã nhận không ít lời đề nghị nhưng tất cả vẫn chưa tương xứng với kì vọng đặt ra. Chúng tôi muốn một đối tác thực sự có tiềm lực, sẵn sàng gắn bó lâu dài để cùng nhau hướng đến một tầm cao hơn, bền vững hơn.”
Được biết, Valencia hiện có 2 đối tác tài trợ lớn là hãng Adidas và tập đoàn xe hơi Volkswagen. Các nhà tài trợ khác của Bầy dơi chỉ là đối tác sản phẩm như CocaCola, bia Estrella, game bóng đá FIFA, và kênh truyền hình beINsports.