MỚI NHẤT :
  • Người chiến thắng Quả bóng vàng trong thế giới không có Ronaldo và Messi
  • Đây! 2 khoảnh khắc khiến Arsenal bất lực trước tân binh Premier League
  • Lộ 10 ứng viên cho danh hiệu Yachine Trophy: Không De Gea; Khó có bất ngờ
  • Bị lọt tin mật, LĐBĐ Thái Lan yêu cầu trợ lý HLV Nishino "giữ mồm giữ miệng"
  • CĐV Real phẫn nộ: "Hắn ta nghĩ gì mà lại chỉ trích đồng đội? Đuổi cổ hắn đi ngay đi!"
  • Đức Huy phá vỡ sự im lặng về tin đồn được CLB Thái Lan săn đón
  • '10 năm trước tôi gọi Arsenal là những đứa trẻ và giờ họ vẫn vậy'
  • Bạn đã hiểu vì sao Arsenal thất bại cay đắng?
  • Tuấn Anh và Ngọc Hải có thể dự SEA Games 30?
  • Man Utd đổi ý, đòi 2 "siêu tiền vệ" đổi lấy Pogba, thành Madrid dậy sóng!
  • Mất Chanathip, Voi chiến có vượt qua được nỗi ám ảnh King's Cup?
  • "Kẻ thay thế" Zidane đợi sẵn, Real hồi hộp đấu Galatasaray
  • "Đó là quả penalty rõ ràng cho Arsenal"
  • Bắt tay làm hoà vụ Griezmann, lộ điều khoản Barca dùng để "xoa dịu" Atletico thành công
  • Emery: "Arsenal không xứng đáng phải nhận kết quả như vậy"
  • Arsenal thua bạc nhược bởi HLV xuất sắc nhất nước Anh 2018/2019
  • Arsenal đại chiến Man City, chi 54 triệu quyết giải thoát "kẻ thất sủng" của Real
  • Tại sao sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, nhưng HAGL vẫn dành "thanh xuân để trụ hạng"?
  • Arsenal thua sốc, Man Utd trở lại vị trí quen thuộc
  • "Chưa bao giờ cần cậu ấy như lúc này" – fan Arsenal 'tấn công' Emery
  • Arsenal chơi quá tệ và đây là thái độ của Emery
  • RareBoots4U: Thương hiệu giày "tái chế" làm mưa làm gió với các sao bóng đá
  • Nhận trận thua cực sốc, Arsenal chính thức bay khỏi top 3
  • Liên tiếp nhận tin không vui, đây là thái độ của Bayern khi ra sân bay đến Hy Lạp
  • “Phù thủy” Park Hang-seo và cái duyên với các đội Tây Á
  • 2 huyền thoại Man Utd "tổng tấn công" "tội đồ Argentina"
  • 3 sai lầm "chết người" của Klopp khiến Liverpool chia điểm
  • TP.HCM, Thanh Hóa và chuyện chỉ có... tại V-League
  • "Tôi đã nói chuyện với Lampard và đồng ý rời Chelsea"
  • Đội hình tiêu biểu vòng 8 Bundesliga: Dortmund trở lại
  • Liverpool mất điểm, CĐV Man City lập hội đi "cà khịa"
  • Đối phó Solskjaer, Klopp đã dùng loại "bí pháp" gì?
  • Sao Spurs phát biểu khó tin: ''Chúng tôi đã đoàn kết và thực sự chiến đấu''
  • CHOÁNG! Thê thảm hơn Công Phượng, "Messi Hàn" bị Sint-Truidense đuổi cổ
  • “Dìm hàng” Việt Nam: Nghệ thuật “chuyển lửa ra ngoài” của HLV Nishino
  • Hòa Liverpool, sếp lớn Man Utd lập tức đến Carrington, Solskjaer chở 'khách lạ'
  • Điểm tin tối 21/10: Rõ vụ M.U bị bán; Mourinho trở lại ghế huấn luyện?
  • "Emery đã thực sự tin tưởng tôi"
  • CHOÁNG! Máy bay xuất hiện ở Old Trafford, đòi 'kẻ trộm 1 tỷ bảng' cuốn xéo
  • Đi ngược nguyên tắc, VAR tại Premier League đang biến trọng tài thành 'trò hề'
  • Mối tình 27 năm của Liverpool được gia hạn, lập kỷ lục Ngoại hạng Anh

    21:33 Thứ năm 23/05/2019 | 1

    BongDa.com.vn CLB Liverpool vừa ký thỏa thuận kéo dài hợp tác với 1 nhà tài trợ quen thuộc của họ.

    CLB Liverpool và Công ty Carlsberg vừa gia hạn thỏa thuận hợp tác thêm 5 năm. Thỏa thuận này đã biến mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên trở thành mối quan hệ hợp tác lâu dài nhất trong kỷ nguyên Premier League và sẽ biến thương hiệu Đan Mạch trở thành nhãn hiệu bia chính thức của CLB cho đến hết mùa giải 2023/24. Trong suốt thời hạn hợp tác, Carlsberg cam kết sẽ đưa mối quan hệ đối tác này đến với NHM toàn cầu thông qua các hoạt động và sự kiện cộng đồng.

    Chia sẻ về việc gia hạn, Billy Hogan, Giám đốc quản lý các hoạt động thương mại Liverpool cho biết:

    ‘’Chúng tôi vô cùng tự hào khi mở rộng mối quan hệ đối tác sâu sắc với Carlsberg lên tới con số kỷ lục - 31 mùa giải.’’

    ‘’Từ năm 1992, chúng tôi đã có mối quan hệ lâu dài và trung thành với Carlsberg. Thỏa thuận mở rộng hợp tác này là một minh chứng thực sự cho mối liên kết lịch sử và mạnh mẽ giữa CLB và một thương hiệu nổi tiếng.’’

    ‘’Chúng tôi rất vui mừng khi có Carlsberg là thành viên của gia đình Liverpool và chúng tôi mong muốn tiếp tục củng cố mối quan hệ hơn nữa.’’

    Liverpool ký hợp đồng mới với Carlbergs - Bóng Đá

    Liverpool đã có quan hệ hợp tác với Carlsberg từ năm 1992.

    Jessica Spence, Giám đốc thương mại của Carlsberg, chia sẻ:

    ‘’Mối quan hệ giữa Carlsberg và Liverpool FC mang tính biểu tượng, và chúng tôi vô cùng tự hào là một phần của đại gia đình Liverpool trong hơn một phần tư thế kỷ.’’

    ‘’Bản thân là người hâm mộ của Lữ đoàn đỏ, chúng tôi rất phấn khích trước những gì tương lai có thể mang lại cho CLB và mong muốn được sử dụng sự hợp tác của chúng tôi để mang đến những trải nghiệm thú vị cho NHM trên toàn thế giới.’’

    Mới nhất, chiến dịch hợp tác của Carlsberg với The Kop mang tên ‘Red Barley’ đã cho ra mắt một loại bia hoàn toàn màu đỏ để thể hiện lòng biết ơn đối với quyết định về đồng phục thi đấu của CLB mà HLV huyền thoại Bill Shankly đã thực hiện. Với thỏa thuận mới nhất, NHM Liverpool trên toàn thế giới có thể sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều những hoạt động hợp tác khác trong thời gian tới.

    Ngọc Bách | 20:20 23/05/2019
    Chia sẻ

    Loading...