MỚI NHẤT :
  • Tiết lộ mới nhất về trường hợp Timo Werner từ HLV Leipzig
  • CLB Hàn Quốc chơi chiêu bẩn, cựu tiền đạo U23 Việt Nam vẫn chưa thể ra sân tại V-League
  • Chốt thỏa thuận 5 năm, 'Varane 2.0' cập bến đại gia Premier League
  • Hậu Mendy, Lyon quyết giật mục tiêu hàng đầu của Barca để củng cố đội hình
  • Chelsea "tan đàn xẻ nghé", cơ hội cho Arsenal chiêu mộ "kẻ thay thế Ramsey"?
  • Tương lai của Romelu Lukaku: Man Utd đừng mức sai lầm khiến mình phải hối hận
  • "Tại Chelsea, mọi chuyện rất khác và cậu ấy cần phải kỷ luật hơn, chăm chỉ hơn"
  • Sau Sarri, Chelsea chia tay người Ý thứ 2 chỉ sau 1 mùa
  • Câu chuyện dở dang của cái tên bị quên lãng tại Anfield
  • Góc Arsenal: Bây giờ, thủ môn lại là nỗi lo của Unai Emery
  • M.U đối diện cuộc tháo chạy của hàng loạt công thần
  • NÓNG! "Niềm mơ ước của MU" chính thức lên tiếng về tương lai
  • Carragher bị "đồng đội cạch mặt" sau pha tấu hài trước kỉ lục gia nước rút
  • “Copa America là cách để Sanchez thoát khỏi Man Utd”
  • Với Sarri, Juvetus sẽ có thứ bóng đá dễ cảm thụ hơn
  • Cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến “kích hoạt” bóng đá phong trào
  • 22 ngày bán 12 cái tên, Real dọn đường cho nhiều trụ cột đến Man Utd?
  • Vòng 3 giải VĐQG nữ: PP Hà Nam, TKS Việt Nam "đại chiến" ngôi đầu
  • Wan-Bissaka làm thân với sao Man Utd, bom tấn được đẩy nhanh?
  • 10 con số khép lại triều đại lịm tắt của Sarri tại Chelsea
  • Duy nhất 1 cái tên Real Madrid không nên bán bằng mọi giá hè này!
  • Thanh lý những cái tên này, Barca dư sức "nổi lửa" trên TTCN
  • Muôn kiểu thư giãn giữa ồn ào của dàn sao làng túc cầu
  • 5 nội binh ấn tượng nhất lượt đi V-League 2019: Xuất sắc Văn Toàn
  • Đây, lý do Trọng Hoàng chưa thể toả sáng trong ngày ra mắt Viettel
  • Real sẵn sàng để James Rodriguez đi với chỉ... 10 triệu euro
  • Lập đại công cho U21 Ý, mục tiêu của Juventus được đưa lên tận 'mây xanh'
  • "Cậu ấy là tiền đạo hàng đầu thế giới"
  • 3 ứng viên "đặc biệt" có thể thay thế Pogba tại Man Utd
  • Sau tất cả, đây là "miền đất hứa" mà Pogba nhắc đến
  • Thượng tầng Juve lên tiếng, giật "siêu trung vệ" 68 triệu với Man Utd
  • PSG gây chấn động với việc kích nổ bom tấn Neymar; Chiến lược sốc như Hazard, Pogba xong với Real
  • Thua Ba Lan, 'đàn em' Lukaku gặp bất lợi ở VCK U21 Châu Âu
  • Đây, cách các ''măng non'' Liverpool lấy cảm hứng từ đội một
  • Cavani và Suarez: Song sát khét tiếng của La Celeste
  • Thông điệp từ ông chủ PSG, Neymar và Mbappé có thể đi?
  • Tại sao Sarri đến Juventus, Ronaldo sẽ như cá gặp nước?
  • Liverpool được khuyên nên "cướp" mục tiêu của Man Utd
  • Chúc mừng các cầu thủ, Man Utd nhận đủ gạch đá trên mạng xã hội
  • Rời Chelsea sau 1 mùa, Sarri vẫn trở thành huyền thoại Premier League
  • Mối tình 27 năm của Liverpool được gia hạn, lập kỷ lục Ngoại hạng Anh

    21:33 Thứ năm 23/05/2019 | 1

    BongDa.com.vn CLB Liverpool vừa ký thỏa thuận kéo dài hợp tác với 1 nhà tài trợ quen thuộc của họ.

    CLB Liverpool và Công ty Carlsberg vừa gia hạn thỏa thuận hợp tác thêm 5 năm. Thỏa thuận này đã biến mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên trở thành mối quan hệ hợp tác lâu dài nhất trong kỷ nguyên Premier League và sẽ biến thương hiệu Đan Mạch trở thành nhãn hiệu bia chính thức của CLB cho đến hết mùa giải 2023/24. Trong suốt thời hạn hợp tác, Carlsberg cam kết sẽ đưa mối quan hệ đối tác này đến với NHM toàn cầu thông qua các hoạt động và sự kiện cộng đồng.

    Chia sẻ về việc gia hạn, Billy Hogan, Giám đốc quản lý các hoạt động thương mại Liverpool cho biết:

    ‘’Chúng tôi vô cùng tự hào khi mở rộng mối quan hệ đối tác sâu sắc với Carlsberg lên tới con số kỷ lục - 31 mùa giải.’’

    ‘’Từ năm 1992, chúng tôi đã có mối quan hệ lâu dài và trung thành với Carlsberg. Thỏa thuận mở rộng hợp tác này là một minh chứng thực sự cho mối liên kết lịch sử và mạnh mẽ giữa CLB và một thương hiệu nổi tiếng.’’

    ‘’Chúng tôi rất vui mừng khi có Carlsberg là thành viên của gia đình Liverpool và chúng tôi mong muốn tiếp tục củng cố mối quan hệ hơn nữa.’’

    Liverpool ký hợp đồng mới với Carlbergs - Bóng Đá

    Liverpool đã có quan hệ hợp tác với Carlsberg từ năm 1992.

    Jessica Spence, Giám đốc thương mại của Carlsberg, chia sẻ:

    ‘’Mối quan hệ giữa Carlsberg và Liverpool FC mang tính biểu tượng, và chúng tôi vô cùng tự hào là một phần của đại gia đình Liverpool trong hơn một phần tư thế kỷ.’’

    ‘’Bản thân là người hâm mộ của Lữ đoàn đỏ, chúng tôi rất phấn khích trước những gì tương lai có thể mang lại cho CLB và mong muốn được sử dụng sự hợp tác của chúng tôi để mang đến những trải nghiệm thú vị cho NHM trên toàn thế giới.’’

    Mới nhất, chiến dịch hợp tác của Carlsberg với The Kop mang tên ‘Red Barley’ đã cho ra mắt một loại bia hoàn toàn màu đỏ để thể hiện lòng biết ơn đối với quyết định về đồng phục thi đấu của CLB mà HLV huyền thoại Bill Shankly đã thực hiện. Với thỏa thuận mới nhất, NHM Liverpool trên toàn thế giới có thể sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều những hoạt động hợp tác khác trong thời gian tới.

    Ngọc Bách | 20:20 23/05/2019
    Chia sẻ