MỚI NHẤT :
  • Lộ lí do khiến AS Roma chưa thể chiêu mộ “kẻ thay thế Ramsey”
  • "Tôi không hề muốn rời Arsenal chút nào"
  • Vì "phù thuỷ" xứ sương mù, Atletico quyết đại chiến Real đến cùng!
  • Khủng hoảng thủ môn, Liverpool chọn mang cái tên lạ đến Mỹ
  • Giữa bão tin đồn, Tottenham bất ngờ ký hợp đồng với Pochettino
  • Real Madrid: Đau một lần rồi thôi!
  • Olivier Giroud: Laurent Koscielny đang đau đớn vì "mũi tên" của Arsenal
  • Sau tất cả, Bayern lạnh lùng ra phán quyết cuối cùng vụ Sane
  • Ông lớn NHA gạ Real đại hạ giá, chi 25 triệu loại bỏ 'cái gai trong mắt'
  • Graziano Pelle, ngôi sao ghi 20 bàn sau 22 trận là ai?
  • "Siêu trung vệ" lên tiếng, CĐV M.U đếm ngày đón "bom tấn" là vừa!
  • Bị chọc quê, Kante nói 4 từ khiến tất cả cầu thủ Chelsea cười rụng rốn
  • NÓNG: Dortmund triệu tập đầy đủ anh tài cho chuyến du đấu tại Mỹ
  • "Marina quá đẳng cấp" - Fan Chelsea phát cuồng vì một tài năng trẻ
  • Solskjaer: "Việc Man Utd công bố mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy và BLĐ"
  • CHÍNH THỨC: BTC đổi luật, Premier League thành giải đấu "siêu kịch tính"
  • "Văn Lâm đang thể hiện quyết tâm, sự nghiêm túc của người Việt Nam"
  • "Đại chiến" với HAGL, Hà Nội FC mất thuyền trưởng do "ăn thua" với trọng tài
  • Sarri đang “đau đầu”, Juventus vẫn muốn có sao 60 triệu euro
  • Solskjaer hãnh diện, chỉ ra 'quái kiệt M.U' chơi được mọi vị trí hàng công
  • Man Utd nổ "song bom tấn": Quỷ đỏ như con "gà béo" bị xẻ thịt
  • 10 CLB có thu nhập cao nhất làng túc cầu 5 năm qua: Ngỡ ngàng thành Manchester, Số 1 là ai?
  • Arsenal thay Aaron Ramsey: Tại sao không là 'Hoàng tử xứ Bạch dương'?
  • Messi Nhật Bản: "Tôi tự hào khi là một phần của CLB tốt nhất thế giới"
  • Từ câu chuyện của TPHCM: Bao giờ một CLB V-League mới có sân riêng?
  • 'Messi Nhật Bản' phô diễn kỹ thuật làm Benzema tròn xoe mắt, Marcelo thẫn thờ
  • CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công sao trẻ xứ Phù Tang
  • Xác định thời gian bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022
  • ĐT Việt Nam có thể chạm trán Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022
  • Sao Man Utd được khuyên: "Đã là người của United, hãy hết mình vì CLB"
  • Sếp lớn đến Montreal, "cuộc thảm sát" tập thể ở Real bắt đầu!
  • Man Utd chỉ còn cách “quái thú Serbia” đúng 20 triệu euro
  • Phục vụ kế hoạch thanh trừng, Real 'bán tháo' sao trẻ chỉ với giá 1.5 triệu euro
  • Aaron Ramsey trầm trồ trước kho thành tích vĩ đại của Juventus
  • Ủ mưu xây "cỗ máy tấn công", Atletico sẵn sàng "huỷ diệt" La Liga
  • Man Utd 'áp phe' thương vụ Maguire trong 10 bước như thế nào?
  • CHÍNH THỨC: Man Utd chốt 3 cái tên sẽ tham gia International Champions Cup
  • Solskjaer đừng lo, 'phù thủy nhỏ' sẽ giải quyết cho Man Utd hai vấn đề
  • Hỏi mua 'bom xịt' Barca, Man Utd nhận câu trả lời cực gắt từ người đại diện
  • Dàn sao '200x' tỏa sáng, Arsenal đại thắng trận mở màn Hè 2019
  • Hàng thể thao ở Hàn Quốc bán chạy nhờ tuyển Việt Nam

    20:58 Chủ nhật 23/12/2018

    Theo trang mua sắm trực tuyến Gmarket, doanh số nhiều mặt hàng liên quan tới bóng đá tại Hàn Quốc đã tăng tới 2-3 lần trong thời gian diễn ra tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.

    Không chỉ tạo hiệu ứng tích cực tại Việt Nam, hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo ở AFF Cup 2018 cũng gây ra cơn sốt tại chính quê nhà của chiến lược gia người Hàn Quốc. 

    Theo Yonhap News, dù không phải trận đấu góp mặt đội tuyển quốc gia nhưng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia vẫn thu hút tới 18,1% người hâm mộ theo dõi trên sóng truyền hình.

    Bên cạnh hiệu ứng truyền hình, những người kinh doanh các sản phẩm thể thao cũng hưởng lợi lớn từ hành trình của đội tuyển Việt Nam. 

     - Bóng Đá

     Những người làm kinh doanh tại Hàn Quốc cũng hưởng lợi lớn từ chiến tích của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thuận Thắng.

    Chia sẻ trên Yonhap News, một lãnh đạo của trang mua sắm trực tuyến Gmarket cho biết: "Mùa này, doanh số trung bình của các sản phẩm liên quan tới bóng đá đều tăng từ 2-3 lần".

    Quả thực, phát biểu trên là hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào những con số thống kê được đưa ra bởi trang web này. 

    Theo đó, áo thi đấu bóng đá là sản phẩm bán chạy nhất với doanh thu tăng 484% so với cùng kỳ năm ngoái. Xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là các sản phẩm giày đá bóng trẻ em (188%) và giày đá bóng sân cỏ tự nhiên (174%).

    Trong khi đó, với các sản phẩm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và giày thể thao, con số này lần lượt là 44% và 27%.

    Bên cạnh giày thể thao, mức tăng trưởng của các mặt hàng phụ kiện khác cũng cho thấy rõ sức nóng mà thầy trò HLV Park Hang-seo mang lại là lớn như thế nào. Theo đó, mức tăng trưởng của mặt hàng tất bóng đá là 143%, quần áo thủ môn là 118% và quả bóng đá là 62%.

    Những sản phẩm như găng tay thủ môn, mũ bóng đá hay khăn quàng cổ dù nhận được ít sự quan tâm hơn nhưng cũng chứng kiến mức tăng rơi vào khoảng 20%.

    Nguồn: Zing.vn
    Linh Sơn | 19:50 23/12/2018
    Chia sẻ