MỚI NHẤT :
  • Chân dung Albert Morgan: Cánh tay mặt của Sir Alex Ferguson
  • Rất nhanh! 'Bom tấn' 58 triệu bảng rạng rỡ ra mắt Chelsea
  • CĐV Arsenal: "Nếu Ronaldo và Messi thì đã khác, UEFA đúng rác rưởi"
  • CHÍNH THỨC: Chelsea công bố bản hợp đồng Pulisic
  • Chiêm ngưỡng nhan sắc top 9 cầu thủ xinh đẹp tại World Cup nữ 2019
  • NHM dậy sóng vì HLV nữ của Chelsea
  • Serie A trước vòng 38: "Rối não" cuộc chiến trụ hạng
  • Thú vị: Đội trưởng Liverpool bỏ lỡ khoảnh khắc lịch sử
  • HLV Trần Minh Chiến bình thản đón nhận chiến thắng đầu tay cùng Bà Rịa Vũng Tàu
  • Mục tiêu bất ngờ từ Bundesliga của Liverpool lộ diện
  • King’s Cup: 3 rủi ro của ĐT Việt Nam khiến “phù thủy” Park Hang-seo đau đầu
  • Điểm tin tối 21/05: M.U đổi 'vật tế' lấy Perisic; Mbappe muốn tới Real
  • Liverpool tính cướp miễn phí chân chuyền số 2 Premier League
  • Top những "bệnh viện dã chiến" hàng đầu nước Anh: MU vô đối
  • 5 cái tên sút nhiều nhất Premier League 2018/19: Chỉ 1 giày vàng
  • 'Tôi đau đớn rất nhiều khi bỏ lỡ trận đấu như vậy'
  • Khi chức vô địch quốc gia là chưa đủ
  • Jose Mourinho và những HLV được chú ý nhất mùa giải tới
  • Man Utd sẽ chơi với đội hình nào khi có Daniel James?
  • King’s Cup: Vì sao HLV Park Hang-seo công bố danh sách trễ nhất?
  • 5 cầu thủ tắc bóng nhiều nhất Premier League 2018/19: Máy quét Leicester vô đối
  • Bom tấn 58 triệu bảng đã xuất hiện tại Chelsea
  • Sissoko hiến diệu kế, giục Pochettino mua mục tiêu cả châu Âu săn đón
  • Xavi cảnh báo thảm họa nếu Griezmann tới Barcelona
  • AC Milan cẩn thận: Krzysztof Piatek muốn thi đấu ở Champions League
  • Bất ngờ! Barca bổ sung hàng công bằng "kẻ từng gieo sầu" cho mình
  • Man Utd muốn gì ở Solskjaer? Câu trả lời sẽ sáng tỏ...
  • Đây! Arsenal đã có thêm niềm tin để đánh bại Chelsea tại Baku
  • Khó tin! Solskjaer làm 1 điều, tương lai Pogba tại M.U coi như xong
  • "Quái vật" Madrid phát biểu 1 câu, đóng sập tham vọng mua người của MU
  • 7 cầu thủ 'tuổi teen' được khao khát nhất mùa Hè: Quỷ đỏ muốn 'hốt trọn'
  • Cựu thủ môn Arsenal: Tôi sẽ giúp cậu ấy hòa nhập ở Juventus
  • Người trong cuộc nói gì về "mối tình" Giroud - Chelsea?
  • CHÍNH THỨC: Chelsea giữ chân thành công người 'làm fan Arsenal buồn'
  • ĐHTB La Liga 2018/19: Cú sốc cực mạnh cho Real Madrid!
  • Man Utd sẽ được gì khi có 'siêu máy chạy' 15 triệu bảng?
  • Mourinho dẫn dắt Juventus: Điều điên rồ nhất có thể?
  • CHÍNH THỨC: Ám ảnh thành sự thật, Arsenal mất người ở CK Europa League
  • Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 21/05: Thủ môn Filip Nguyễn khẳng định mong muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam
  • Chuyển nhượng 21/05: Đón tân binh, M.U chốt bom tấn đắt kỷ lục; Man City đẩy đi 'Messi của đội', lấy Isco
  • Hàng thể thao ở Hàn Quốc bán chạy nhờ tuyển Việt Nam

    20:58 Chủ nhật 23/12/2018

    Theo trang mua sắm trực tuyến Gmarket, doanh số nhiều mặt hàng liên quan tới bóng đá tại Hàn Quốc đã tăng tới 2-3 lần trong thời gian diễn ra tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.

    Không chỉ tạo hiệu ứng tích cực tại Việt Nam, hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo ở AFF Cup 2018 cũng gây ra cơn sốt tại chính quê nhà của chiến lược gia người Hàn Quốc. 

    Theo Yonhap News, dù không phải trận đấu góp mặt đội tuyển quốc gia nhưng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia vẫn thu hút tới 18,1% người hâm mộ theo dõi trên sóng truyền hình.

    Bên cạnh hiệu ứng truyền hình, những người kinh doanh các sản phẩm thể thao cũng hưởng lợi lớn từ hành trình của đội tuyển Việt Nam. 

     - Bóng Đá

     Những người làm kinh doanh tại Hàn Quốc cũng hưởng lợi lớn từ chiến tích của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thuận Thắng.

    Chia sẻ trên Yonhap News, một lãnh đạo của trang mua sắm trực tuyến Gmarket cho biết: "Mùa này, doanh số trung bình của các sản phẩm liên quan tới bóng đá đều tăng từ 2-3 lần".

    Quả thực, phát biểu trên là hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào những con số thống kê được đưa ra bởi trang web này. 

    Theo đó, áo thi đấu bóng đá là sản phẩm bán chạy nhất với doanh thu tăng 484% so với cùng kỳ năm ngoái. Xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là các sản phẩm giày đá bóng trẻ em (188%) và giày đá bóng sân cỏ tự nhiên (174%).

    Trong khi đó, với các sản phẩm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và giày thể thao, con số này lần lượt là 44% và 27%.

    Bên cạnh giày thể thao, mức tăng trưởng của các mặt hàng phụ kiện khác cũng cho thấy rõ sức nóng mà thầy trò HLV Park Hang-seo mang lại là lớn như thế nào. Theo đó, mức tăng trưởng của mặt hàng tất bóng đá là 143%, quần áo thủ môn là 118% và quả bóng đá là 62%.

    Những sản phẩm như găng tay thủ môn, mũ bóng đá hay khăn quàng cổ dù nhận được ít sự quan tâm hơn nhưng cũng chứng kiến mức tăng rơi vào khoảng 20%.

    Nguồn: Zing.vn
    Linh Sơn | 19:50 23/12/2018
    Chia sẻ