Fan hào hứng với "đặc sản" mới của V-League 2018

11:43 Chủ nhật 16/09/2018

BongDa.com.vn Với các giải vô địch trên thế giới trước giờ bóng lăn khán giả được thưởng thức một cốc bia, tách cafe hay ly sâm banh...là chuyện bình thường, thế nhưng ở xứ ta đặc biệt là các hệ thống giải VĐQG từ hạng nhất đến V-League là chuyện khá xa xỉ.

V-League 2018 đang trôi dần về những vòng đấu cuối cùng, sau lượt trận 21 Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vô địch giải VĐQG Nuticafe 2018. Vậy nên, phần còn lại của giải đấu chính là cuộc chiến chống trụ hạng của XSKT Cần Thơ, Nam Định, Sài Gòn FC và TP.HCM.

HLV Park Hang Seo mừng nhất khi Hà Nội FC sớm vô địch V.League - Bóng Đá

Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vương V-League 2018. 

Hà Nội FC đã chính thức biến Quảng Nam FC thành cựu vương V-League nhưng không vì thế trên các khán đài hạ nhiệt. Đặc biệt là hiệu ứng của U23 Việt Nam thi đấu thành công tại ASIAD 2018 đã “truyền lửa” cực lớn cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đặc biệt hơn, ban tổ chức giải ngoài việc hướng đến chất lượng về mặt chuyên môn, họ cũng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Sau gần 1 năm gắn bó với giải VĐQG số 1 Việt Nam, Nuticafé V-League 2018 đã giúp người hâm mộ trải nghiệm khá nhiều điều thú vị. Đặc biệt mới đây đơn vị này đã cho ra đời một loại sản phẩm mới để phục vụ khán giả. 

 - Bóng Đá

Khán giả cảm thấy hứng thú khi được xem bóng đá uống cà phê trước trong và sau trận đấu. 

Cuối tuần qua, trên sân vận động Cần Thơ, ngay gần cửa ra vào của sân vận động, các nhân viên của ban tổ chức nhà tài trợ trưng bày “đặc sản” để phục vụ người hâm mộ. Thật sự điều này đã khiến các cổ động đến sân khá bất ngờ và lấy làm thú vị và khác lạ: Anh Chiến một khán giả chung thành của sân Cần Thơ nhận xét: “Cần Thơ năm nay thi đấu chưa thật sự thành công, đội bóng đang gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Thế nhưng trên khán đài anh em CĐV chúng tôi vẫn đoàn kết hết mình vì đội bóng. Hôm rồi ngồi trên khán đài xem đội nhà thi đấu, thưởng thức ly cà phê của ban tổ chức mời, bản thân tôi cũng mong Cần Thơ cuối mùa sẽ đào thoát, hoàn hảo, ngọt ngào như hương vị của Nuti mang lại.”

Tình cờ bắt gặp CĐV Trần Anh Tiến trên khán đài sân Gò Đậu, một người rất nổi tiếng trên khắp các khán đài khu vực Đông Nam Á khi các ĐT Việt Nam thi đấu. Thậm chí Anh Tiến còn chịu chơi và chịu chi đến mức bỏ cả 100 triệu đồng để mang lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam đến các khán đài của World Cup hay Euro trên thế giới.

 - Bóng Đá

CĐV Hà Nội FC tận hưởng niềm vui trên khán đài khi đội nhà đằn quang vô địch sớm 5 vòng đấu. 

Nói về những hoạt đồng bên lề, đồ ăn thức uống của bóng đá Việt Nam so với thế giới anh Tiến cho hay: “Ở nước ngoài họ uống bia xem bóng đá là chuyện bình thường nhưng Việt Nam thì hơi khó, mỗi văn hóa vùng miền biết sao được. Xem bóng đá uống Nuticafe cũng được, tôi là người dễ tính nhưng thường uống cà phê với bạn bè sáng để chém gió bóng đá thôi. Trên khán đài nhâm nhi một ly café, xem bóng đá cũng thấy hào hứng đấy.”

Minh Vương | 11:55 16/09/2018
Chia sẻ