MỚI NHẤT :
  • Ông Hải "lơ": "Đức Chinh không ghi bàn trận lượt đi lại... hay"
  • Quang Hải, Văn Hậu dẫn đầu danh sách cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup
  • Tiền đạo Anh Đức đưa ra lời khuyên “vàng ngọc” cho đàn em Đức Chinh trước trận chung kết
  • HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi muốn nâng Cúp tại Mỹ Đình”
  • HLV Tan Cheng Hoe: “Chúng tôi muốn chơi tấn công trước ĐT Việt Nam”
  • Liệu có chiến thắng hủy diệt cho thầy trò HLV Park Hang seo tại Mỹ Đình?
  • Vì tuyển Việt Nam, nhà đài Hàn Quốc buộc phải làm một việc
  • Man United và 4 cuộc chia tay nếu xảy ra sẽ gây tiếc nuối lớn
  • BLV Quang Huy mách nước cho thầy Park 'tử huyệt' của Malaysia
  • 'Kẻ đóng thế' Malaysia van nài CĐV đừng làm điều này với mình
  • Đấu Việt Nam, "trung vệ thép" Malaysia phấn khích vì một điều
  • Vòng knock-out Champions League và những cuộc đụng độ đáng mong chờ
  • Đức Chinh, Anh Đức, Tiến Linh, thầy Park "chọn con tim hay là nghe lý trí"?
  • Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng, tuyên bố 99% Việt Nam vô địch
  • Trước thềm tái đấu, trụ cột Malaysia chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của ĐTVN
  • Suýt thua, fan Chelsea thừa nhận ảo tưởng về một cái tên đã tan vỡ
  • Chung kết AFF Cup 2018: Việt Nam cần gì để lên ngôi?
  • Tổng kết vòng bảng Europa League: Nước Anh thị uy sức mạnh, Hạt giống rơi rụng
  • 'Huy Hùng sẽ tiếp tục được sử dụng ở trận chung kết lượt về'
  • "Đồ tể" Malaysia: "Hãy đợi đấy, chúng tôi đã tìm ra điểm yếu của Việt Nam"
  • Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng mới

    16:03 Thứ sáu 10/08/2018

    BongDa.com.vn Chelsea tiếp tục cho thấy sức hút rất lớn đối với các thương hiệu trên toàn thế giới.

    Theo đó, trang chủ Chelsea vừa chính thức xác nhận, đội bóng đá đạt được thỏa thuận hợp đồng tài trợ với thương hiệu Rexona như là một đối tác chăm sóc cá nhân toàn cầu. Giá trị bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng hứa hẹn sẽ mang tới thêm cho The Blues một nguồn thu nhập không nhỏ.

    Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng mới - Bóng Đá

     Bản hợp đồng mới của Chelsea.

    Tới thời điểm này, Chelsea đang cho thấy sức hút ngày càng lớn mạnh. Trước khi hợp tác với Rexona, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận được những mức tài trợ khá giá trị từ Huyndai , Yokahama và Nike.

    Cụ thể, Yokahama sẽ rót cho Chelsea số tiền 40 triệu bảng/năm, cao thứ nhì Premier League chỉ sau Man United (với Chevrolet, 53 triệu bảng/năm). Riêng hợp đồng với Nike cũng giúp Chelsea thu về 60 triệu bảng/năm từ 2017 - 2032. Cuối cùng, Hyundai vừa ký gói tài trợ 40 triệu bảng/năm với Chelsea để logo của họ được xuất hiện trên tay áo từ mùa giải 2018/19.

    Với những bản hợp đồng tài trợ trên, Chelsea mạnh dạn bổ sung lực lượng để chinh phục mọi đấu trường ở mùa giải mới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, họ đã phá kỷ lục chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga với giá 71 triệu bảng.

    Video tài năng của Kepa Arrizabalaga:

    Tiểu Lam | 15:52 10/08/2018
    Chia sẻ

    x