MỚI NHẤT :
  • "Không thể gọi Mourinho là kẻ hết thời"
  • Siêu đội hình trở lại, Zidane tự tin "làm gỏi" cả Pep lẫn Barca
  • Dự bị 2 trận liền, Ighalo nói lời thật lòng về việc đá cạnh Martial
  • Lee Nguyễn chú ý! V-League không phải mảnh đất lành với cầu thủ gốc Mỹ
  • Bruno đá chính, 'song sát' hình thành - Man Utd 'rửa hận' trước Watford?
  • Zidane báo tin vui, Real có "cỗ máy săn bàn" thượng hạng mùa hè 2020
  • XONG! 'Thần hộ vệ' Atletico xác nhận, Arsenal - M.U nếm 'trái đắng'
  • Abidal ăn năn hối lỗi nói 1 điều, Messi liệu có chịu bỏ qua?
  • Ighalo đăng đàn, nói thẳng điều kiện để ra sân tại Premier League
  • "Man Utd hãy bán Pogba, và xây dựng trục xương sống mới với 5 tân binh"
  • Messi lại "tát thẳng mặt" sếp lớn Abidal, tình cảnh Barca nguy to!
  • "Thật tuyệt khi được nghe điều đó từ Oxlade-Chamberlain"
  • Gary Neville: "Solskjaer đã tìm ra vị trí hoàn hảo cho Luke Shaw"
  • Bỏ Barca, "nạn nhân của Lampard" cuốn gói theo Mourinho đến Spurs
  • 'Nóng mắt' vì màn ăn mừng của người Tây Ban Nha, huyền thoại Liverpool viết lời cảnh báo
  • Martin Braithwaite: bản hợp đồng tranh cãi của Barca
  • Báo châu Á: Ở Đông Nam Á, ĐT Việt Nam vẫn là số 1
  • Chi 70 triệu, Gã khổng lồ "cuỗm" kẻ thay thế Aguero của Man City
  • Solskjaer nói rõ điều kiện để Ighalo đá chính cho Man Utd
  • 10 CLB không chiến tốt nhất Premier League mùa này: Số 1 không phải là ai khác
  • Chuyển nhượng 21/02: Pogba = tiền tấn + Rambo, M.U đàm phán tân binh; Cú sốc lớn Neymar!
  • CĐV Barca thất kinh: "Cái quái gì đây, thảm hoạ sớm thế!"
  • "Người thừa" Chelsea tiếp tục 'hot', thêm ứng viên tranh Scudetto theo đuổi
  • Klopp chốt hạ, Liverpool đếm ngày đón "siêu hợp đồng" 75 triệu
  • XONG! Solskjaer xác nhận 'lá chắn' đặc biệt của Fernandes, hé lộ vai trò cực sốc
  • Ronaldo sẽ trở lại Madrid vào mùa hè sắp tới
  • Solskjaer: "Tôi phải đưa cậu ấy trở lại với số 9 một lần nữa"
  • "Quái thú khổng lồ" trở lại, bản hợp đồng hoàn hảo cho Man Utd?
  • Fan Man Utd: "Chúng ta đã thổi phồng cậu ấy rồi"
  • Ra mắt thảm hoạ, tân binh 300 triệu khác gì "bom xịt" Dembele đâu?
  • Hãy nhìn xem! Inter Milan đang chuẩn bị "Chelsea hóa"
  • Vừa đến Barca, tân binh 300 triệu đã phát ngôn 1 câu "cực gắt"
  • Huyền thoại M.U lên tiếng, Messi và Modric chuẩn bị về một nhà
  • Juventus “chơi lầy”, đưa Pogba rời Man Utd với giá không tưởng
  • 10 CLB sở hữu số bàn thắng 'khủng' ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu hiện tại
  • Sterling đã "tỏ tình", Zidane chờ gì mà chưa kích nổ bom tấn?
  • Chelsea xác định 3 mục tiêu hàng đầu ở chợ Hè 2020
  • Kane và Rashford vắng mặt, đội hình tuyển Anh tại EURO 2020 vẫn cực chất
  • “Lukaku chỉ cần 25 phút để làm điều đó cho Inter Milan”
  • Với 3 cú sút sau 11 phút, Eriksen khiến truyền thông Italia trầm trồ
  • Budweiser chính thức tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

    14:05 Thứ tư 06/06/2018 | 1

    BongDa.com.vn Không chỉ nâng số lần tài trợ cho FIFA World Cup lên 8 lần, đồng thời trở thành thương hiệu bia tài trợ kỳ cựu nhất trong lịch sử giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser còn tung chiến dịch quảng bá và cổ động cho World Cup lớn nhất lịch sử tập đoàn AB InBev tại 50 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Chiều ngày 5/6/2018, tại Họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, thương hiệu bia lớn nhất thế giới đồng thời khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.

    Tại sự kiện, ông Joris Janssen – Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Budweiser cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho bóng đá toàn cầu, là bia tài trợ chính thức cho FIFA World Cup™ hơn 25 năm nay và vẫn tiếp tục gắn bó với mùa giải 2022 sắp tới. Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup™ 2018” (Tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup™), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải”.

     - Bóng Đá

     Budweiser là nhà tài trợ bia kỳ cựu nhất trong lịch sử FIFA World Cup – 8 kỳ.

    Đây hứa hẹn sẽ là chiến dịch hoành tráng và sôi động nhất tại Việt Nam mùa hè này với sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic. 

     - Bóng Đá

     Budweiser là nhà tài trợ bia kỳ cựu nhất trong lịch sử FIFA World Cup – 8 kỳ.

    Chiến dịch gồm 4 hoạt động độc đáo, được thiết kế riêng dành cho người hâm mộ Việt Nam, cam kết mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup™ có một không hai” cho khán giả Việt.

    Hoạt động đầu tiên, gây chú ý nhất của Budweiser nhằm cổ động không khí cuồng nhiệt của World Cup 2018 tại Việt Nam là ca khúc-video ca nhạc “We Are The Rising Kings” dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Ca khúc được sáng tác và hoà âm cực đỉnh trên nền nhạc EDM sôi động, bởi cặp đôi nghệ sĩ - được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc” đương đại Việt Nam - Touliver và Rhymastic. Video ca nhạc sẽ có sự góp mặt của Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Touliver, Rhymastic, HuyMe, Mr.A, Tín Lê, BinZ, Trang Pháp, Mlee. Được biết, video ca nhạc của bài hát sẽ được chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam trong vài tuần tới.

     - Bóng Đá

     Cặp đôi nghệ sĩ: Touliver và Rhymastic nâng ly mừng khởi động chiến dịch cổ vũ World Cup

    Cao trào của chiến dịch chính là hai sự kiện lớn đem đến trải nghiệm xem World Cup™ như trực tiếp tại sân vận động cho fan hâm mộ. Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup™ hoàn toàn miễn phí vào cổng cho các cổ động viên trên 18 tuổi tại TP.HCM vào: trận khai mạc (ngày 14 tháng 6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (ngày 15 tháng 7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…

     - Bóng Đá

     Cặp đôi Tiến Dũng và Đức Chinh sẽ xuất hiện trong trận mở màn World Cup 2018 tại sự kiện của Budweiser

    Tại sự kiện, Budweiser còn giới thiệu một vật phẩm độc đáo, được hàng triệu fan hâm mộ săn lùng toàn thế giới, đó là Ly phát sáng. Được thiết kế với hệ thống cảm biến âm thanh đặc biệt, hệ thống đèn LED dưới đáy ly sẽ được kích hoạt tự động khi âm thanh xung quanh đủ lớn. 

     - Bóng Đá

     Budweiser sẽ dành tặng 8 triệu ly phát sáng cho người hâm mộ khắp thế giới

    Chặng cuối của chiến dịch, Budweiser hoàn thành sứ mệnh gắn kết những trái tim đam mê bóng đá khi đưa 18 người hâm mộ Việt Nam may mắn cùng Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và HuyMe lên đường sang Nga xem trận bán kết World Cup™ tại sân vận động Luzhikini, Nga. 

     - Bóng Đá

     Đội hình may mắn nhất Việt Nam sẽ cùng Budweiser sang Nga xem World Cup 2018

    Ngay từ hôm nay, người hâm mộ Việt Nam đã có thể đăng ký tham gia sự kiện trình chiếu trận khai mạc World Cup 2018 hoàn toàn miễn phí vé vào cổng của Budweiser với sự góp măt của cặp đôi Tiến Dũng, Đức Chinh và tìm hiểu những hoạt động hấp dẫn khác trong chiến dịch cổ động World Cup 2018 của nhãn hàng tại: https://vuabia.com/budweiser

    Bảo Bảo | 13:02 06/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...