MỚI NHẤT :
  • 'Pha vào bóng đó thật kinh khủng'
  • Va chạm kinh hoàng, 'trò cưng' Lampard rời sân chỉ sau 15 phút
  • CĐV Liverpool: "Hãy để cậu ấy đá chính trong mọi trận đấu"
  • Aguero: "Được chơi bóng tại Anfield là một giấc mơ"
  • Tạm biệt nhé, Ozil!
  • Cầu thủ đặc biệt xuất hiện trên sân tập trước khi Juve sang TBN
  • City liên tục mất người, CĐV Arsenal: 'Vì Chúa, trao luôn cúp cho Liverpool đi'
  • SỐC! Bị sỉ nhục, Higuain nổi điên đá thẳng người HLV từng khiêu khích Mourinho
  • “Mối tình” Juventus – Martin Caceres: Ai rồi cũng khác
  • 'Tôi đã từng chơi với Torres, Robben, nhưng Gerrard luôn là người đặc biệt nhất'
  • Dời lịch V-League, "phù thủy" Park Hang-seo quyết gieo sầu cho đội tuyển Malaysia
  • NÓNG! Valencia đình công ngay sát giờ gặp Chelsea
  • Cựu sao Inter Milan úp mở khả năng trở về Serie A
  • Mất De Ligt lẫn De Jong, Ajax vẫn khiến cả châu Âu nể sợ
  • NÓNG: Man City tiếp tục mất trung vệ trước thềm Champions League
  • Liên tục nổ súng, sao trẻ Chelsea "oán trách" FIFA 20
  • Bất ngờ! Solskjaer đích thân gọi điện tới sát thủ thay Lukaku ở M.U
  • Hé lộ mục tiêu khủng Klopp đặt ra cho Liverpool
  • Trước trận gặp Liverpool, Napoli báo tin vui cho bộ đôi “công thần”
  • 'Ronaldo không chơi quá xuất sắc, cầu thủ đó sẽ giành Quả bóng vàng'
  • Quên Thái Lan đi, đây mới là đối thủ ĐT Việt Nam cần dè chừng
  • Trước thềm Champions League, nội bộ Liverpool lại lục đục
  • Đấu Malaysia, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn "đốn tim" người hâm mộ bằng tin cực vui
  • Lần cuối chơi tại Champions League, Chelsea sử dụng đội hình nào?
  • Điểm tin tối 17/09: 3 cái tên thay đổi M.U; Klopp rời Liverpool?
  • Loạn ở AC Milan, “Kaka mới” công khai chỉ trích HLV Giampaolo
  • HLV Thanh Hoá: Cứ còn nước là chúng tôi còn tát đến cùng
  • Chelsea và Champions League: Hãy cứ dạo chơi
  • 5 thủ môn hay nhất lịch sử Man Utd: 2 'gã hộ pháp'; De Gea số mấy?
  • Báo Hàn Quốc lo lắng cho tương lai của Công Phượng tại Sint-Truiden
  • Cầm hòa được Bayern, thuyền trưởng Leipzig buông lời thách thức
  • "Bom tấn" 126 triệu euro ủ mưu hạ bệ đàn anh Ronaldo
  • Neymar và "đoàn tùy tùng" hào nhoáng, sang chảnh kề bên
  • Champions League ngày trở lại: Liverpool còn may mắn?
  • Sanches bày tỏ lời thật lòng sau khi đã rời Bayern Munich
  • Nguyễn Văn Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng
  • Đây, cái tên sẽ giúp Atletico Madrid đánh bại Juventus của Ronaldo
  • Kylian Mbappe "chạy nước rút" trước trận đại chiến với Real Madrid
  • HLV Leicester úp mở, Man Utd tiến gần 'Beckham 2.0' thêm một bước
  • Không "tam tấu" nguyên tử, PSG phải mong chờ bộ đôi xứ Tango đấu Real
  • Budweiser chính thức tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam

    14:05 Thứ tư 06/06/2018 | 1

    BongDa.com.vn Không chỉ nâng số lần tài trợ cho FIFA World Cup lên 8 lần, đồng thời trở thành thương hiệu bia tài trợ kỳ cựu nhất trong lịch sử giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser còn tung chiến dịch quảng bá và cổ động cho World Cup lớn nhất lịch sử tập đoàn AB InBev tại 50 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Chiều ngày 5/6/2018, tại Họp báo công bố Budweiser là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, thương hiệu bia lớn nhất thế giới đồng thời khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam.

    Tại sự kiện, ông Joris Janssen – Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Budweiser cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho bóng đá toàn cầu, là bia tài trợ chính thức cho FIFA World Cup™ hơn 25 năm nay và vẫn tiếp tục gắn bó với mùa giải 2022 sắp tới. Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup™ 2018” (Tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup™), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải”.

     - Bóng Đá

     Budweiser là nhà tài trợ bia kỳ cựu nhất trong lịch sử FIFA World Cup – 8 kỳ.

    Đây hứa hẹn sẽ là chiến dịch hoành tráng và sôi động nhất tại Việt Nam mùa hè này với sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic. 

     - Bóng Đá

     Budweiser là nhà tài trợ bia kỳ cựu nhất trong lịch sử FIFA World Cup – 8 kỳ.

    Chiến dịch gồm 4 hoạt động độc đáo, được thiết kế riêng dành cho người hâm mộ Việt Nam, cam kết mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup™ có một không hai” cho khán giả Việt.

    Hoạt động đầu tiên, gây chú ý nhất của Budweiser nhằm cổ động không khí cuồng nhiệt của World Cup 2018 tại Việt Nam là ca khúc-video ca nhạc “We Are The Rising Kings” dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Ca khúc được sáng tác và hoà âm cực đỉnh trên nền nhạc EDM sôi động, bởi cặp đôi nghệ sĩ - được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc” đương đại Việt Nam - Touliver và Rhymastic. Video ca nhạc sẽ có sự góp mặt của Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Touliver, Rhymastic, HuyMe, Mr.A, Tín Lê, BinZ, Trang Pháp, Mlee. Được biết, video ca nhạc của bài hát sẽ được chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam trong vài tuần tới.

     - Bóng Đá

     Cặp đôi nghệ sĩ: Touliver và Rhymastic nâng ly mừng khởi động chiến dịch cổ vũ World Cup

    Cao trào của chiến dịch chính là hai sự kiện lớn đem đến trải nghiệm xem World Cup™ như trực tiếp tại sân vận động cho fan hâm mộ. Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup™ hoàn toàn miễn phí vào cổng cho các cổ động viên trên 18 tuổi tại TP.HCM vào: trận khai mạc (ngày 14 tháng 6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (ngày 15 tháng 7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…

     - Bóng Đá

     Cặp đôi Tiến Dũng và Đức Chinh sẽ xuất hiện trong trận mở màn World Cup 2018 tại sự kiện của Budweiser

    Tại sự kiện, Budweiser còn giới thiệu một vật phẩm độc đáo, được hàng triệu fan hâm mộ săn lùng toàn thế giới, đó là Ly phát sáng. Được thiết kế với hệ thống cảm biến âm thanh đặc biệt, hệ thống đèn LED dưới đáy ly sẽ được kích hoạt tự động khi âm thanh xung quanh đủ lớn. 

     - Bóng Đá

     Budweiser sẽ dành tặng 8 triệu ly phát sáng cho người hâm mộ khắp thế giới

    Chặng cuối của chiến dịch, Budweiser hoàn thành sứ mệnh gắn kết những trái tim đam mê bóng đá khi đưa 18 người hâm mộ Việt Nam may mắn cùng Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và HuyMe lên đường sang Nga xem trận bán kết World Cup™ tại sân vận động Luzhikini, Nga. 

     - Bóng Đá

     Đội hình may mắn nhất Việt Nam sẽ cùng Budweiser sang Nga xem World Cup 2018

    Ngay từ hôm nay, người hâm mộ Việt Nam đã có thể đăng ký tham gia sự kiện trình chiếu trận khai mạc World Cup 2018 hoàn toàn miễn phí vé vào cổng của Budweiser với sự góp măt của cặp đôi Tiến Dũng, Đức Chinh và tìm hiểu những hoạt động hấp dẫn khác trong chiến dịch cổ động World Cup 2018 của nhãn hàng tại: https://vuabia.com/budweiser

    Bảo Bảo | 13:02 06/06/2018
    Chia sẻ

    Loading...